ต้องปรบมือให้ดัง ๆ และร่วมอนุโมทนาบุญสำหรับนักแสดงเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยวันนี้อย่าง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่บริจาคเงินจำนวน 2.5 ล้านบาทให้กับ 5 องค์กรทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลืองบประมาณในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 โดย “คุณพลอย-วีณา เมษกำเหนิดชัย” ผู้จัดการส่วนตัวของเบลลาได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @ployyyyy เพื่อแจ้งว่าเบลล่าเพิ่งจะบริจาคเงินจำนวนนี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วย

https://www.instagram.com/p/B-JsCWhnrsZ/

https://www.instagram.com/p/B-J4FIsn8mv/

 

คุณพลอยยังกล่าวผ่านแคปชันในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า เบลล่ามีความประสงค์อยากบริจาคอุปกรณ์ให้กับทีมแพทย์ เพื่อนำไปใช้รับมือกับสถานการณ์ Covid-19 ที่กำลังเป็นวาระแห่งชาติอยู่ในขณะนี้ โดยพวกเธอเลือกตัดสินใจบริจาคเป็นเงินจำนวน 5 แสนบาทให้กับ 5 องค์กรได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด), มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, สถาบันบำราศนราดูร และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค)

 

เบลล่าถือเป็นนักแสดงที่ได้รับผลกระทบจากการปิดให้บริการของโรงภาพยนตร์ในช่วงนี้ เพราะเธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์อย่าง “อีเรียมซิ่ง” ผลงานของผู้กำกับพฤกษ์ เอมะรุจิ จากไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ทั้ง 2 ภาค (2561-2562) และผู้อำนวยการสร้างอย่างยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ จากรฤก โปรดั๊กชั่น ที่เคยฝากผลงานกำกับไว้อย่างแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า (2549) โดยตามกำหนดเดิมนั้นวางวันฉายเอาไว้ที่ 8 เมษายน แต่ด้วยสถานการณ์ในขณะนี้ ทำให้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ด้วยผลบุญในครั้งนี้ขอให้หนังและละครของเบลล่า ดัง ๆ ปัง ๆ ตลอดไปเลยจ้า

Play video

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส