นับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ของวงการโทรทัศน์ไทย กับการรวมตัววง IDOL หญิงครั้งแรก!! ที่มาแข่งขันกันในรูปแบบ Survival เพื่อค้นหาวง “IDOL หญิง” ที่เป็นที่สุดของเมืองไทย กับรายการ “ LODI X NEXT IDOL” (โลดิ เอ็กซ์ เน็กซ์ ไอดอล) เรียกได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์เอาใจกลุ่มผู้ที่รักและ ชื่นชอบ พร้อมสนับสนุนน้องๆ กับ 20 วง IDOL ของไทยที่จะมาแข่งขันกันในรายการ บอกเลยว่า แค่เห็นจาก รายชื่อของแต่ละวงก็ไม่ธรรมดาแล้ว อาทิ SY51 , Violet Wink , SIXTER , S16 NEW GEN PROJECT , WISH23 ,I-MI ,ShiningStars , Siam Dream ,SUMOMO ,AMERYU, TOSSAGIRLS, FEVER , DAISY DAISY , ASTER , Melt​ Mallow​ , Cheesy Pie , Pretzelle , RedSpin, SECRET12 , AKIRA KURO ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากฝีมือ กันต์ กันตถาวร พร้อมกันนี้ ยังได้ 3 คณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงที่จะมาทำหน้าที่ตัดสินในครั้งนี้ อาทิ ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ , จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย , กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ซึ่งกรรมการทีมนี้ก็โหดไม่ธรรมดา และไม่ปล่อยผ่านไปอย่างแน่นอน….


เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ และเปิดอีกโลกหนึ่งให้ได้รู้ว่าในประเทศไทยนั้น ได้มีวงไอดอลเกิดขึ้นมากมาย เพราะแต่ละวงต่างมีเอกลักษณ์ และความสามารถเฉพาะตัวในอีกหลายรูปแบบที่ใครหลายคน ยังไม่รู้… แต่ในรายการ “LODI X NEXT IDOL” จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คนดูได้รู้จักและเข้าใจคำว่า IDOL มากขึ้นนั่นเอง…


ติดตามชมรายการ “LODI X NEXT IDOL” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.45 น. ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มออกอากาศวันแรก จันทร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้….

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่
Facebook : LODI X
Instagram : LODIXNEXTIDOL
Twitter : @LODIXTHAILAND
Youtube : WorkpointOfficial
หรือจะติดตามผ่าน hashtag ประจำรายการ #LODIXNEXTIDOL นี้กันได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส