“ระยะห่างจะบอกหัวใจของคุณคิดยังไง   และเราเองก็ได้ยินหัวใจคนคนนั้น…เช่นกัน”

เพลงที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงา  เมื่อวันที่เราต้องอยู่กันแสนไกล “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” พูดถึงความรู้สึกของคนที่ห่างไกลกัน ทำให้เกิดความรู้สึกเหงา คิดถึง ห่วงใย และเมื่อยิ่งห่างกันมากแค่ไหน ความรู้สึกดังกล่าวนั้นยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที  เป็นเพลงที่มีดนตรี Style Asian ballad ทั้งเนื้อหาผสมดนตรีผ่านความเจ็บปวด โดยมีเครื่องดนตรีเครื่องสาย เป็นตัวคอยขับเคลื่อนสร้างอารมณ์ของเพลงให้เกิด  ดราม่าในหัวใจ เร้าความรู้สึกของเพลงให้ดำดิ่ง และพุ่งขึ้นสูงสุดได้ เรียกว่าเป็นเครื่องดนตรีที่คุมอารมณ์ของเพลงนี้ทั้งเพลงจริง ๆ 

“ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” เพลงนี้แต่งเนื้อร้อง – ทำนอง -เรียบเรียง โดย “แม็คศรัณย์”  โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ฝากผลงานเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เปลี่ยน” . “เธอคือใคร” ของวง ETC , เพลงไม่รักไม่ต้อง “นิวจิ๋ว” ,เพลงฝืนตัวเองไม่เป็น ,  มีผลต่อหัวใจ “นนท์ธนนท์” และ อื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเอกลักษณ์ฝีมือถ้าเรื่องของความซึ้ง เนื้อหาที่โดนใจ เจ็บปวด อินเข้าถึงใจคนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์มือทอง    และเป็นการได้กลับมาร่วมงานกับ VIU อีกครั้ง หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในเพลง คนข้างๆที่รักเธอ ร้องโดย “นนท์ – ธนนท์”  Ost. My bubble tea( หวานน้อยรัก 100% ) ซึ่งฮิตติดชาร์ตเพลงไปแล้วทั่วประเทศ

Executive Producer  : Ratchapol Chitpuengtham
Producer : MAC SARUN
Lyric / Music :  MAC SARUN
Arrange : MAC SARUN
Guitar : Ta_Worraseth
Bass : Syndy team
String : Sothinan Chailangkarn
Chorus : Apiwat pongwat
All Instrument : MAC SARUN
Mix : TARIN PAUL
Mastered : Mr.Park Jung-Un at Honey Butter Studio ( Seoul / Korea )
Studio Record : Lakeside Village Studuo
Record Label : FLYWAY ENTERTAINMENT

เพลงประกอบซีรีส์
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทุกครั้งที่ฝนตกเราจะได้ยินเสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นมา?
ติดตามชมซีรีส์ ” Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน”  ได้ที่ช่อง Workpoint ทุกวันเสาร์-อาทิตย์             เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 19 ธ.ค. 63 

ดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu และ AIS PLAY 

https://youtu.be/CJJWCMiehW8

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส