หลังจากที่วง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สังกัด ค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” ได้ส่งซิงเกิลแรกของวง ภายใต้ชื่อ “Oohlala!” ไปเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่ากระแสตอบรับดีต่อเนื่อง เพียงแค่เปิดตัวซิงเกิลและปล่อย Music Video ในวันแรก ก็ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์จนเกิดกระแสการพูดถึงและติดเทรนทวิตเตอร์ในอันดับต้นๆ โดยต่างชื่นชมและชื่นชอบผลงานของ 7 สาววง 4EVE ประกอบด้วยสมาชิกมายด์ อาทิตยา ,
โจริญ คัมภีรพันธุ์ , ตาออม เบญญาภา , แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ,ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานันและอ๊ะอาย กรณิศ
  อย่างมากมายและไม่ขาดสายจนทำให้มียอดวิวสูงอย่างถล่มทลาย 

สำหรับซิงเกิลแรก “Oohlala!” เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance จังหวะสนุกที่อยากให้ทุกคนลุกขึ้น
มาเต้นไปพร้อมกับ 7 สาว แนวเพลงฟังง่ายเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง
เสน่ห์ล้น น่าค้นหา ดึงดูดให้ชวนมอง ทั้งหมดมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ความเป็น “Girl Crush” ผ่าน 7 ลุค 7 คาแรกเตอร์อย่างชัดเจน 

แฮนน่า โรสเซ็นบรูม

หนึ่งในสมาชิกของวง 4EVE “แฮนน่าโรสเซ็นบรูม” ทีนไอดอลจาก สปป.ลาวผู้มีแฟนคลับทั้งที่
สปป.ลาวและประเทศไทยเป็นจำนวนมาก เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากที่ได้รู้ว่าซิงเกิลแรกของวง 4EVE เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ที่ติดตามตนเอง และเพื่อนในวงตั้งใจที่จะถ่ายทอด   

ซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเต็มที่และสุดความสามารถให้สมกับที่ทุกคนรอคอยผลงานของพวกเรา 4EVE  ขอบคุณทุกคนจริงๆจากหัวใจทั้งหมดคือกำลังใจสำคัญให้ตนเองและเพื่อนๆในวงให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่ได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆให้กับวงการเพลง T-POP ต่อไปในอนาคต” 

สำหรับใน Music Video “Oohlala!” ที่ทุกคนได้รับชมไปนั้น “แฮนน่า” เป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีสัญลักษณ์ประจำตัว คือ รูปดวงตาดวงอาทิตย์ดวงตาแห่งความสดใสบ่งบอกถึงสาวสวยหวานน่ารักเหมือนตุ๊กตา ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ส่วนตัว ซึ่งถือได้ว่า สวยสยบ สะกดทุกสายตา ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ บอกเลยว่าลุคนี้ของ “แฮนน่า” ปังจนอาจหยุดมองสาวคนนี้ไม่ได้  

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว 4EVE ได้ทาง Facebook Official : 4EVE Instagram Official : https://www.instagram.com/4eve_official/ Twitter Official : https://twitter.com/4eveOfficial และสามารถรับชม Music Video “Ooh La La!” ได้ทางช่อง YouTube : Play video

4EVE – ‘Oohlala!’ (一二三四) M/V

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส