รายการ “LODI X NEXT IDOL” เดินทางเข้ามาถึงรอบรองแล้ว โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ในรอบ “3 STAND” ซึ่งเป็นคัดเลือก 10 วงที่ได้เข้ารอบ ให้เหลือเพียง 3 วงเท่านั้นที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบ Final นั่นเอง

โดยจากการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการโชว์ของ 2 วง คือ วง I-MI และ วง Daisy Daisy ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า การแข่งขันเข้มข้นขึ้นมาก เพราะน้อง ๆ ทั้ง 2 วงฉีกและเปลี่ยนแปลงลุคของตัวเองให้แตกต่างจากเดิม เหมือนเป็นการเซอร์ไพร์สกลุ่มแฟนคลับน้อง ๆ ด้วย

และสำหรับผลการแข่งขันในรอบนี้ วง Daisy Daisy สามารถโชว์จนทำให้ คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน คริส หอวัง (ดูในเรื่องของภาพรวม Performance บนเวทีทั้งหมด ) , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ดูในเรื่องของการร้อง) , แปม ศิรภัสรา สินตระการผล (ดูเรื่องของการเต้น) ให้คะแนน จนสามารถติดอยู่ใน 3 อันดับบนแสตนด์ได้ เลยมีผลทำให้เบียดวง Pretzelle ตกรอบในที่สุด… งานนี้หลายเสียงต่างเสียดายวงที่ต้องตกรอบ เพราะแต่ละวงที่เข้ารอบมานี้ มีแต่วงแข็งแรง และหินมาก ๆ

และสำหรับจันทร์หน้า จะเหลือเพียง 2 วงสุดท้ายที่จะได้ขึ้นโชว์ในรอบ 3 STAND นั่นคือ วง “Siam Dream” และวง “FEVER” โดยจะเป็น 2 วงสุดท้าย และในคราวนี้เราก็จะได้รู้กันแล้วว่า สุดท้าย!! 3 อันดับบนแสตนด์จะเป็นวงใดบ้าง ที่จะได้เข้ารอบไปแข่งขันกันในรอบ Final

โค้งสุดท้ายของรายการ LODI X NEXT IDOL แล้ว ยิ่งรอบลึก ยิ่งเข้มข้น รายการที่จะทำให้เราได้รู้จักกับน้อง ๆ IDOL มากขึ้น… ติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่าง ๆ ของรายการได้ที่
Facebook : LODI X
Instagram : LODIXNEXTIDOL
Twitter : @LODIXTHAILAND
Youtube : WorkpointOfficial

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส