Fringe Corporation ค่ายเพลงน้องใหม่ แนะนำบุคคลเบื้องหลังทื่จะมาเป็นกำลังสำคัญในการสร้าง และพัฒนาวงไอดอลวงแรกของค่าย Fringe Corporation

ไอดอลนอกจากที่จะเป็นผู้ที่มอบความสุขให้คนรอบข้างแล้ว ค่ายเองก็มีความคิดที่ว่า ไอดอลเองก็ต้องได้รับแรงบันดาลใจจากใครสักคนเช่นเดียวกัน เพราะเหตุนั้นเองค่ายจึงรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตงานเพลงที่มีคุณภาพ จากทั้งไทยและญี่ปุ่น รวมถึงครูผู้ฝึกสอนในด้านต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความรู้ความสามารถ ทุกคนล้วนแต่มีประสบการณ์การทำงานในวงการ โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างวงไอดอลที่มีคุณภาพ ด้วยฝีมือของบุคลากรชั้นครูเหล่านี้ โดยเชื่อมั่นว่าน้อง ๆ ทุกคนที่จะได้ร่วมงานกันในอนาคตจะได้ประสบการณ์ดี ๆ​ และมีโอกาสอย่างมากในการพัฒนาตัวเองอย่างแน่นอน!

คนที่จะมาร่วมกันพัฒนา Project ไอดอลวงแรกของค่ายเราประกอบไปด้วย Producer จากญี่ปุ่น “Suemasu Ryota หรือ Suekun” ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักไม่ว่าจะเป็นจากเพลงประกอบอนิเมะสุดฮิต หรือเพลงของไอดอลชั้นนำ

คนที่สองคือ พี่ “Afu จาก Demolab” เจ้าของเพลงฮิต รักติดไซเรน และหลากหลายบทเพลงจากค่าย kamikaze 

นอกจากนี้เรายังมี Vocal Trainer ถึง 2 คนที่จะมาช่วนกันไกด์และพัฒนาสกิลการร้องของน้อง ๆ ทุกคน คนแรกคือ “พี่กิ่ง เหมือนแพร” เป็นที่รู้จักกันดีจากเวที The Star 5 และแชมป์รายการ “The Mask จักรราศี” Vocal Trainer

อีกคนคือ “ครูโจ้อาร์เอส” เป็นครูสอนร้องเพลงระดับตำนานที่มีประสบการณ์กว่า 19 ปี ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังระดับประเทศมานับไม่ถ้วน 

และคนสุดท้ายที่ปรึกษาด้านการเต้นที่เราเลือกมาคือ “Finny จาก B House Studio” ผู้ที่จะมาทั้งสอนการเต้นและเเชร์ประสบการณ์ความสำเร็จทั้งใน และต่างประเทศ 

ด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่แตกต่างกันไปของครูทุกคน เชื่อว่าจะสามารถเสริมสร้าง และพัฒนาทักษะต่าง ๆ​ ให้กับน้อง​ ๆ​ ทุกคน ได้เติบโตไปเป็นไอดอลที่มีคุณภาพและมอบความสุขให้คนอื่นได้อย่างแน่นอน

หากใครสนใจ สมัครออดิชันตามลิงก์ด้านล่างนี้มาได้เลย

รายละเอียดการสมัคร Audition : http://bit.ly/3j53QGh

แบบฟอร์มการสมัคร Audition : http://bit.ly/2YvD28P

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส