Barack Obama ผู้นำผิวสีคนแรกของโลก ได้เดินทางออกทริปไปเที่ยวที่ Alaska 3 วันพร้อมกับพกไม้เซลฟี่ส่วนตัว (นั่นแหนะ..มีแบบส่วนตัวด้วยอ่ะ!!) เพื่อทำให้ทั่วโลกตระหนักถึงปัญหาโลกร้อน

ไม่รู้ว่าทางทำเนียบข่าวไม่อยากเสียเงินจ้างช่างภาพรึเปล่า แต่ท่าน Obama ก็พกไปทั้งไม้เซลฟี่และ กล้อง GoPro เลยล่ะ เพื่อถ่ายมุมมองทุกอย่างทุกทิศทางที่ท่านเห็น

 

นี่คงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไม พรรคริพับลิกัน ถึงไม่ค่อยชอบหน้าท่าน ประธานาธิบดี Barack Obama นัก ก็พี่ท่านอินเทรนด์ตามทันวัยรุ่นซะแบบนั้น ใครเห็นใครก็ต้องชอบอ่ะสี้

ในวีดีโอที่ท่าน Barack Obama เซลฟี่มานั้น กล่าวสัญญาว่า “เขาจะให้มุมมองเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เขาเห็นที่นี้” “เราใช้เวลาทั้งวันที่นี้ เพื่อศึกษาถึงผลกระทบของโลกร้อน มันมีสัญญาณที่ชัดเจนว่าอุณหภูมิของโลกเปลี่ยนแปลงไป และเราควรเริ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้แล้ว” นี่คือคำพูดของ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา Barack Obama

CN6w9asWoAA_Clu

และหนึ่งเรื่องเลยที่ทำให้ท่าน Barack Obama ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีก็คือ ความ “ไฮเทค” ของท่านจ้าาา!! เริ่มตั้งแต่การหาแบบเสียงออนไลน์ และการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี การใช้ไม้เซลฟี่และกล้อง GoPro อย่างชำนาญ ถือเป็นการเน้นย้ำจุดแข็งของท่านได้เป็นอย่างดีว่า ท่านไม่ได้เป็นแค่เพียงประธานาธิบดีที่แก้ปัญหาไปวันๆเท่านั้น หากแต่ท่านยังเข้าถึงเทรนด์วัยรุ่นอีกด้วย!! ฮิ้วววว!!

obama

ที่มา : mashable