เอาใจแฟนพันธุ์แท้ Star Wars ไปเลยเต็มที่ เมื่อ สายการบิน All Nippon Airways (ANA) ร่วมมือกับ Disney มอบประสบการณ์การบินสุดพิเศษด้วย เครื่องบินเจ็ท Star Wars” สำหรับแฟนๆโดยเฉพาะ

ด้านภายนอกจะมีการตกแต่งด้วยธีมลายแบบ R2-D2 และติดโลโก้ Star Wars แต่ภายในเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ก็ยังถูกประดับประดาความเป็น Star Wars ด้วยการตกแต่งภายในด้วยแนวกาแล็กซี่ ทั้งพนักพิงเก้าอี้ผู้โดยสาร แก้วน้ำ และระบบไฟเหนือที่นั่งโดยสาร นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถ ดูหนัง Star Wars ทั้ง 6 ภาคขณะโดยสารได้อีกด้วย ว้าววว!!

เหล่าบรรดาทีมงานได้ แต่งกาย Cosplay เลียนแบบตัวละครจาก Star Wars ยืนเรียงแถวเพื่อต้อนรับผู้เข้าชม เครื่องบิน Boeing 787-9 Dreamliner JA873A ที่มีชื่อว่า R2-D2 ANA JET ของ สายการบิน All Nippon Airways (ANA) ในระหว่างที่เปิดให้แฟนๆได้เข้าชมใน งาน fan flight event

เครื่องบินลำนี้จะเปิดให้บริการทั้งเส้นทางการบินในประเทศและต่างประเทศ เที่ยวบินนอกประเทศเที่ยวบินแรกมีขึ้นในวันรุ่งขึ้น, 18 ตุลามคม, เป็นเที่ยวบินระหว่าง โตเกียวและแวนคูเวอร์ จะมีการเปิดเที่ยวบินภายในประเทศในระหว่างเดือนพฤศจิกายน

Kathleen Kennedy ประธานบริษัทลูคัสฟิล์ม กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “เราทีมงานลูคัสฟิล์มมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในญี่ปุ่นที่ดีมากๆอย่างสายการบิน ANA และได้สร้างโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ และฉันเองก็เช่นกัน ที่ตั้งตารอที่จะได้บินไปญี่ปุ่นในครั้งหน้าด้วยเครื่องบินเจ็ท Star Wars ของสายการบิน ANA”

ที่มา : en.rocketnews24