Avengers: Infinity War Part 1 ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Avengers: Infinity War แต่ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับชื่อใหม่ของ Avengers: Infinity War Part 2 

avengers-infinity-war-is-no-more-russo-brothers-eyeing-potential-titles-for-avengers-3-963602

Marvel Studios เคยประกาศถึง Pahse 3 ของภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel ไปแล้วเมื่อปลายปี 2014 โดยจะมีมหากาพย์การต่อสู้ระหว่างทีมซูเปอร์ฮีโร่ของโลกกับ Thanos ใน Avengers: Infinity War Part 1 และ Part 2 ลงโรงฉายในปี 2018 และ 2019 ตามลำดับ แต่เมื่อเดือนพฤษภาคม 2016 ที่ผ่านมา ผู้กำกับภาพยนตร์ Joe และ Anthony Russo ได้กล่าวว่าชื่อเรื่องของ Avengers ภาคที่ 3 และ 4 นั้น ผิดประเด็นของภาพยนตร์ไป และต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วยเหตุผลบางประการ

ล่าสุดทางเว็บไซต์ The Wrap ได้รายงานว่า Marvel Studios ได้เปลี่ยนชื่อ Avengers ภาคที่ 3 เป็น Avengers: Infinity War เฉยๆ แต่ยังไม่มีรายงานว่า Avengers ภาคที่ 4 จะใช้ชือว่าอะไร (ตอนนี้ถูกเรียกว่า Untitled Avengers เป็นการชั่วคราว) โดยมีการคาดการณ์ว่า Avengers ภาค 4 นั้นจะมีเนื้อหาที่แยกออกมาจาก Infinity War

AvengersInfinityWarLogo 2

นับตั้งแต่ Marvel Studios ได้ออกฉายภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel และประสบความสำเร็จมากมาย ภาพยนตร์ที่มีแฟนๆรอคอยและประสบความสำเร็จสูงสุดก็คือ The Avengers (2012) และ Avengers: Age of Ultron (2015) ซึ่งทั้ง 2 เรื่องกำกับโดย Joss Whedon ที่สามารถเฉลี่ยเรื่องราวอันมากมายของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มารวมตัวกันได้อย่างสมดุลและไม่ทำให้เสียประเด็นของภาพยนตร์ไป

81

The Avengers

Avengers-Age-of-Ultron-Guide

Avengers: Age of Ultron

ต่อมา Captain America: Civil War ของผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยผู้ชมส่วนใหญ่มองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น Avengers ภาคที่ 2.5 อย่างไม่เป็นทางการ

1961

Captain America: Civil War

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Avengers ภาคที่ 3 ที่มีชื่อว่า Avengers: Infinity War ซึ่งมี Joe และ Anthony Russo กำกับการแสดง จะประสบความสำเร็จและสานต่อเนื้อเรื่องให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปจนถึง Avengers ภาค 4 ได้หรือไม่

ที่มา : screenrant และ cinemablend.com