Michael Bay ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้ออกมาเปิดเผยภาพหุ่นยนต์แปลงร่าง 3 ตัวล่าสุดใน Transformers: The Last Knight แบบเต็มๆ

Transformers-5-Optimus-Prime

ตัวแรก คือ Hot Rod หุ่นยนต์วัยรุ่นหัวรั้นและมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งเคยปรากฏตัวครั้งแรกใน The Transformers: The Movie (1986) โดย Hot Rod จะมีบทบาทสำคัญที่อาจเชื่อมโยงไปถึงภาพยนตร์ภาคแยกในจักรวาลของ Transformers ที่กำลังจะสร้างในอนาคตต่อไป

Hot-Rod-Reveal-Transformers-51

ตัวที่สองคือ Drift (ให้เสียงพากย์โดย Ken Watanabe) หุ่นยนต์ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากซามูไรของประเทศญี่ปุ่นซึ่งเคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วใน Transformers: Age of Extinction โดยคราวนี้สามารถแปลงเป็นรถ Mercedes-AMG GT R ได้

Transformers-5-The-Last-Knight-Drift-Robot-Mode

ตัวที่สามคือ Sqweeks หุ่นยนต์ขนาดความสูง 3 ฟุต 6 นิ้ว ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่ตัวเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับมาตรฐานหุ่นยนต์ตัวอื่นๆในแฟรนไชส์นี้ ซึ่งมันสามารถแปลงร่างเป็นรถมอเตอร์ไซค์ Vespa ได้

CpNpkzgWAAA3Bgq

Transformers: The Last Knight กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำโดย Michael Bay จะรับหน้าที่กำกับเป็นครั้งสุดท้ายในแฟรนไชส์นี้ ก่อนจะมอบหน้าที่ให้กับผู้กำกับคนใหม่ที่จะสานต่อเรื่องราวในจักรวาล Transformers ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ซึ่งได้มีการเรียกตัวมือเขียนบทจำนวนมากมาช่วยกันสร้างสรรค์บทภาพยนตร์สำหรับ Transformers ภาคต่อไป และรวมถึงภาพยนตร์ภาคแยกของ Bumblebee ด้วย

Transformers: The Last Knight มีกำหนดฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2017 และตามมาด้วยภาพยนตร์ภาคแยกของ Bumblebee ในวันที่ 8 มิถุนายน 2018 และ Transformers ภาค 6 ในวันที่ 28 มิถุนายน 2019

CpG92omVUAAWyLE

เก้าอี้ประจำตำแหน่งของ Michael Bay ในกองถ่าย Transformers: The Last Knight

ที่มา : screenrant.com (drift)screenrant.com (sqweeks) และ screenrant.com (hot-rod)