ไม่ใช่ว่าโลกแห่งนี้จะโหดร้ายเสมอไป เพราะ Chris Hemsworth และ Tom Hiddleston ผู้รับบท Thor และ Loki ได้มอบความสุขและชุ่มชื่นหัวใจแก่เด็กๆ ด้วยการเดินทางไปเยี่ยมเด็กเหล่านั้นที่โรงพยาบาลในบริสเบน

proxy

นักแสดงทั้ง 2 คน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ Thor: Ragnarok ในเมืองบริสเบน ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียอยู่นั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมเหล่าเด็กๆราว 80 คน พร้อมด้วยครอบครัวของเด็กๆ ที่โรงพบาบาลเด็ก Lady Cilento ในบริสเบน เป็นเวลานานหลายชั่วโมงด้วยกัน พร้อมกับถ่ายรูป มอบของขวัญและพูดคุยกับเหล่าเด็กๆและทุกคนที่เข้าที่โรงพยาบาลในวันนั้น

CqiHtH3UsAAUscK

ภาพที่ปรากฏด้านล่าง ดูเหมือนว่าเหล่าเด็กๆจะแข็งแรงมากกว่า Captain America, Iron Man, Hulk และ Hawkeye เสียอีก เพราะพวกเขาสามารถยกค้อน Mjolnir อันทรงพลังของ Thor ขึ้นมาได้

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ที่ผ่านมา Taylor Swift นักร้อง/นักแต่งเพลงสาวที่กำลังมีข่าวคบหากับ Tom Hiddleston ก็เพิ่งจะมาเยี่ยมเยียนเหล่าเด็กๆในโรงพยาบาลแห่งนี้ด้วยเช่นกัน และย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2015 Johnny Depp ก็ได้แต่งกายในชุดกัปตัน Jack Sparrow เข้าไปเยี่ยมเหล่าเด็กๆในโรงพยาบาล ในระหว่างที่กำลังถ่ายทำ Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales

CJTPOcNUYAAaHgS

Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales จะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 และ Thor: Ragnarok จะเข้าฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017

ที่มา : cinemablend