มีข่าวลือว่า Daniel Craig ได้กล่าวว่าจะเลิกรับบท James Bond ในภาพยนตร์ Bond ภาคใหม่ที่กำลังจะสร้าง และข่าวล่าสุดได้ระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่ Daniel Craig จะกลับมารับบท James Bond เป็นครั้งที่ 5

Callum McDougall ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารได้กล่าวว่า :

“ผมหวังจะรู้ได้ทราบว่า Craig จะกลับมาอีกครั้ง เรารัก Daniel และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Daniel จะกลับมารับบท Bond เขาเป็นตัวเลือกแรกสำหรับ Michael G. Wilson และ Barbara Broccoli อย่างไร้ของกังขาใดๆทั้งสิ้น ผมรู้ว่าพวกเขาก็หวังให้ Daniel กับมาอีกครั้ง”

  • ปล. Michael G. Wilson และ Barbara Broccoli ผู้อำนวยการสร้าง James Bond 007: Casino Royale, Quantum of Solace, Sky Fall และ Spectre

daniel craig james bond

เหตุผลที่ทำให้ Michael G. Wilson และ Barbara Broccoli ต้องการให้ Daniel Craig รับบท James Bond ต่อไปก็คือ นักแสดงผู้นี้เป็นเหมือนอาวุธลับของแฟรนไชส์นี้ โดย Daniel Craig ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการรับบท James Bond ต่อจาก Pierce Brosnan ถึงแม้ว่า Quantum of Solace จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ James Bond ภาคอื่นๆก็ล้วนแต่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Skyfall ซึ่งกลายเป็น James Bond ภาคที่ทำรายได้สูงสุดบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ

 

ที่มา : screenrant