ในที่สุด Warner Bros ก็ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Wonder Woman ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงฉายเดี่ยวคนแรกของค่าย DC หลังจากที่เคยปรากฏตัวมาแล้วใน Batman v Superman: Dawn of Justice และกำลังจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ Justice League อีกด้วย

Play video

หลังจากที่ Warner Bros ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ Wonder Woman ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้ที่รับชมได้เป็นอย่างดี ล่าสุดทาง Warner Bros ก็ได้เปิดเผยตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

Play video

Wonder Woman บอกเล่าเรื่องราวของ Diana (Gal Gadot) ในยุคปัจจุบันที่หวนคิดถึงเรื่องราวในอดีตเมื่อเกือบ 100 ปีก่อน ที่ดินแดน Themyscira ซึ่งเธอได้ช่วยชีวิต Steve Trevor (Chris Pine) เอาไว้ จากนั้นเหล่าทหารก็มารุกรานดินแดนของเธอ ทำให้กองทัพนักรบสาวต้องต่อสู้กับกองกำลังของมนุษย์จนเกิดการสูญเสียที่น่าเศร้าขึ้น

จากจุดนั้นเอง ทำให้ Diana ตัดสินใจเข้ามุ่งหน้าเข้าสู่การสู้รบในสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยหมายจะหยุดยั้งสงครามให้ได้ แต่ดูเหมือนว่ารูปแบบของการต่อสู้จะแตกต่างจากที่เธอเคยพบเจอ และเธอยังต้องคอยปกป้อง Steve Trevor ให้รอดพ้นการเหล่ามือสังหารด้วย

wonder-woman-trailer-2

Wonder Woman เป็นการฉายเดี่ยวครั้งแรกของซูเปอร์ฮีโร่หญิงแกร่งแห่งจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของค่าย DC (DC Extended Universe) ต่อจากการเปิดตัวครั้งแรกใน Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งผู้สร้างได้เลือกที่จะนำเสนอเธอด้วยรูปลักษณ์ที่ทั้ง “สง่างาม ทรงพลัง และกล้าหาญ” โดยเธอจะเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมดไปจนถึงภาพยนตร์ Justice League ที่จะฉายในช่วงปลายปี 2017 เลยทีเดียว

  • Wonder Woman มีกำหนดฉายวันที่ 2 มิถุนายน 2017
  • Justice League มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend.com