หลังจากที่ Disney ได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดของภาพยนตร์ Beauty and the Beast ไปได้ไม่นาน ก็มีรายงานระบุว่ามีผู้สนใจเข้าชมวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวมากเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

Play video

Disney ประสบความสำเร็จในการนำอนิเมชั่นคลาสสิคของตนมาดังแปลงเป็นภาพยนตร์ เริ่มตั้งแต่ Alice in Wonderland ตามมาด้วย Maleficent, Cinderella และ The Jungle Book และล่าสุดกับ Beauty and the Beast ที่กำลังจะฉายในปี 2017 นี้

beauty-beast-2017-movie-images

เว็บไซต์ Entertainment Weekly ก็ได้รายงานว่า มีจำนวนผู้สนใจเข้าชมวิดีโอตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ Beauty and the Beast ในวันแรกสูงสุดตลอดกาล คือ 127.6 ล้านครั้ง มากกว่าสถิติเดิมที่ Fifty Shades Darker (114 ล้านครั้ง) และ Star Wars: The Force Awakens (112 ล้านครั้ง) เคยทำไว้เสียอีก

batb_featured

Beauty and the Beast เป็นอนิเมชั่นที่โด่งดังมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ Disney โดยได้เข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเทียบเท่ากับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆในปี 1991 (The Silence of the Lambs คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปในปีนั้น) และคว้ามาได้ 2 รางวัลคือ ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม และเพลงประกอบยอดเยี่ยม จากฝีมือการประพันธ์ของ Alan Menken ซึ่งเขาได้กลับมาทำเพลงและดนตรีประกอบให้กับภาพยนตร์ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดงจริงนี้ด้วย

beauty-and-the-beast-2017-poster-dance

Beauty and the Beast มีกำหนดฉายวันที่ 17 มีนาคม 2017

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant.com