มาดูโปสเตอร์แนะนำตัวละครและคลิปล่าสุดของ Resident Evil: The Final Chapter

ถึงแม้ว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Resident Evil จะไม่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีมากนัก แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่ามันค่อนข้างโด่งดังในกลุ่มผู้ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้มากทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้น เนื้อเรื่องก็ถูกดัดแปลงไปไกลจากตัววิดีโอเกมมาก จนมาถึงภาคที่ 6 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้

Milla Jovovich ได้กลับมาร้บบท Alice อีกครั้ง โดยใน Resident Evil: The Final Chapter นั้น จะดำเนินเรื่องราวต่อจากภาคที่ 5 (Resident Evil: Retribution) โดยทันที พร้อมด้วยตัวละครที่หลายคนชื่นชอบอย่าง  Jill Valentine และตัวละครใหม่ๆอีกมากมายซึ่งปรากฏให้เห็นในคลิปวิดีโอล่าสุดด้านล่างนี้

Play video

และจากโปสเตอร์ที่ปรากฏด้านล่างก็ยังมีตัวละครใหม่อย่าง Dr. Alexander Isaacs (Iain Glen) ซึ่งคาดว่าจะมีส่วนเชื่อมโยงกับ Dr. Isaac ที่ช่วย Umbrella Corporations ในการเข้าโจมตี Alice, Claire Redfield (Ali Larter) และ Christian (William Levy)

แฟนๆภาพยนตร์ชุด Resident Evil หลาายคนอาจเสียดายที่ภาพยนตร์ชุดนี้ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด แต่ถ้าพิจารณาจากที่ Paul W. S. Anderson ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับได้ดำเนินการสร้างแฟรนไชส์ชุดนี้มาอย่างยาวนานถึง 14 ปีแล้วนั้น ก็ทำให้เชื่อได้ว่าภาพยนตร์ภาคสุดท้ายนี้จะต้องคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

Resident Evil: The Final Chapter มีกำหนดฉายวันที่ 27 มกราคม 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant.com