Twentieth Century Fox ได้เผยแพร่ตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มล่าสุดของ Logan ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ Wolverine เรื่องสุดท้าย โดยได้เปิดเผยให้เห็นอย่างชัดเจนว่า Logan หรือ Wolverine (Hugh Jackman) นั้น อยู่ในสภาพที่อ่อนแรง, ศาสตราจารย์ Charles Xavier (Patrick Stewart) ในวัยชราภาพ, หนูน้อย Laura หรือ X-23 (Dafne Keen) ซึ่งเป็นร่างโคลนนิ่งของ Logan และ Pierce (Boyd Holbrook) ตัวร้ายของเรื่อง

Play video

ในตัวอย่างล่าสุดนี้ซึ่งมาพร้อมกับโทนภาพยนตร์ที่มีความเป็น Road Movie (ภาพยนตร์ที่ตัวละครเดินทางไปในรถด้วยกัน) ผสมกับ Modern Western (ภาพยนตร์คาวบอยตะวันตกยุคใหม่) คลอไปด้วยเสียงเพลงซาวน์แทร็ค Way Down We Go ของ Kaleo ที่ได้อารมณ์ใกล้เคียงกับเพลง Hurt ของ Johnny Cash ในตัวอย่างเวอร์ชั่นแรก โดยเราจะได้เห็นความสามารถ (สุดโหด) ของหนูน้อย Laura หรือ X-23 ที่ไม่ต่างจาก Wolverine เลยทีเดียว

ไม่เพียงแค่น้้น ตัวอย่างภาพยนตร์ Logan ยังแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของ Logan กับ Laura และ Charles ที่ดูคล้ายกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ด้วยคำพูดของ Charles ว่า

“นี่แหละคือชีวิต มีผู้คนรักกัน มีบ้าน คุณควรจะใช้เวลาในตอนนี้ให้คุ้มค่า คุณยังพอมีเวลา”

Logan เป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องที่ 2 ของ Marvel ที่สร้างร่วมกับ Twentieth Century Fox ต่อจาก Deadpool โดยมีกำหนดฉายวันที่ 3 มีนาคม 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant