ในที่สุด Disney ก็ได้ปล่อยทีเซอร์เวอร์ชั่นเต็มของ Beauty and the Beast ฉบับจอเงินที่แฟนๆทั่วโลกต่างรอคอยมาอย่างยาวนาน ซึ่งองค์ประกอบโดยรวมเหมือนถอดแบบออกมาจากเวอร์ชั่นอนิเมชั่นต้นฉบับเลยทีเดียว

Play video

Bill Condon ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เพียงแค่ให้เกียรติกับอนิเมชั่นต้นฉบับมากๆ ทั้งคำพูด การออกแบบฉาก เครื่องแต่งกาย เพลงและดนตรีประกอบ แต่ยังเพิ่มรายละเอียดปลีกย่อยเข้าไปอีกด้วย เช่น ที่มาของ Belle รวมถึงมีการเพิ่มเพลงใหม่ลงไปในสกอร์ดั้งเดิมของ Alan Menken และที่สำคัญคือ Emma Watson ในภาพลักษณ์ของ Belle นั้น ดูเข้มแข็งและงดงามเหมือนในอนิเมชั่นต้นฉบับมากจริงๆ

นอกจากนี้ Beauty and the Beast ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิเช่น Dan Stevens ในบท Beast, Emma Thompson ในบท Mrs. Potts, Ewan McGregor ในบท Lumiere, Ian McKellen ในบท Cogsworth, Luke Evans ในบท Gaston, Josh Gad ในบท LeFou และ Kevin Kline ในบท Maurice พ่อของ Belle

ในส่วนของทีมงานที่อยู่เบื้องหลังนั้นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน อิเช่น Alan Menken เจ้าของรางวัลออสการ์จากอนิเมชั่นต้นฉบับ และ Howord Ashman มาเป็นผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบ ร่วมด้วย Tim Rice ที่ได้รับรางวัลออสการ์เช่นกัน ก็มาร่วมประพันธ์เพลงใหม่กับ Alan Menken ด้วย สำหรับบทภาพยนตร์นั้นเป็นฝีมือของ Evan Spiliotopoulos และ Stephen Chbosky ที่ได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ Chicago และผู้กำกับ Bill Condon ที่เคยผ่านงานกำกับภาพยนตร์เพลงรางวัลออสการ์อย่าง Dreamgirls มาแล้ว

Beauty and the Beast จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 17 มีนาคม 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant