Avengers: Infinity War จะเป็นบทสุดท้ายของ Marvel Cinematic Universe Phase 3 ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ครั้งใหญ่ที่สุดของ Marvel ทั้ง Iron Man, Captain America, Spider-Man, Doctor Strange และ Guardians of the Galaxy โดยวิดีโออย่างเป็นทางการตัวแรกนี้ได้นำเสนอเบื้องหลังงานสร้างตั้งแต่วันแรกที่เริ่มถ่ายทำ เมื่อ 23 มกราคม 2017 เลยทีเดียว

Play video

จากวิดีโอข้างต้น จะได้เห็นตัวละครหลักทั้ง 3 คน คือ Iron Man, Spider-Man และ Star-Lord can โดยทาง Marvel ได้กล่าวว่าจะมีนักแสดงอีกหลายคนเดินทางมาร่วมถ่ายทำอีกในเร็ววันนี้

สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ MCU (Marvel Cinematic Universe) จะต้องพึงพอใจคือการได้เห็นภาพคอนเซ็ปต์ของตัวละครหลักอย่าง Thanos อย่างเป็นทางการ

และการประกาศถึงการวมตัวกันของทีม Avengers และทีม Guardians of the Galaxy อย่างเป็นทางการด้วยภาพคอนเซ็ปต์ของ Thor และ Rocket

Kevin Feige ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ใน MCU (Marvel Cinematic Universe) ได้กล่าวว่า Marvel ได้นำเสนอเรื่องราวจุดกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่มากมาย (Iron Man, The Incredible Hulk, Captain America : The First Avenger, Thor) จากนั้นก็นำทุกคนมารวมกัน (The Avengers, Avengers: Age of Ultron) แตกแยกกัน (Captain America: Civil War) เพื่อสร้างมิติของเนื้อเรื่องให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่นั้นไม่ทันเตรียมรับมือกับ Thanos และจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง (Avengers: Infinity War)

อีกสิ่งหนึ่งที่ทีมงานผู้สร้างได้เปิดผยก็คือ Tony Stark หรือ Iron Man จะมีพัฒนาการมากขึ้น มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และจะพยายามอย่างเต็มกำลังที่สุดเพื่อปกป้องโลกใบนี้ให้ได้

Avengers: Infinity War มีกำหนดฉายวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 ต่อจาก Guardians of the Galaxy Vol. 2 (5 พฤษภาคม 2017), Spider-Man: Homecoming (7 กรกฎาคม 2017), Thor: Ragnarok (3 พฤศจิกายน 2017) และ Black Panther (16 กุมภาพันธ์ 2018)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant