Jurassic World ภาพยนตร์ที่เดินเรื่องต่อจาก Jurassic Park ประสบความสำเร็จด้วยรายรับ 1.67 พันล้านเหรียญ ซึ่งทำให้ Colin Trevorrow ผู้กำกับ/ร่วมเขียนบท หวังจะสร้างให้เป็นภาพยนตร์ไตรภาคในอนาคต ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรายได้ของ Jurassic World 2 ด้วย

เปิดกล้องอย่างเป็นทางการ

Jurassic World 2 กำกับการแสดงโดย J.A. Bayona (The Impossible และ A Monster Calls) และเขียนบทโดย Colin Trevorrow กับ Derek Connolly ซึ่ง Frank Marshall ผู้อำนวยการสร้างทั้งแฟรนไชส์ Jurassic Park และ Jurassic World ได้โพสต์ทวีตว่า Jurassic World ภาคต่อไปได้เริ่มงานสร้างแล้ว

ภาพออฟฟิศของ Frank Marshall ในสตูดิโอที่ลอนดอน

Chris Pratt ซึ่งกำลังถ่ายทำ Avengers: Infinity War อยู่ในขณะนี้ จะตามมาสมทบกับทีมงานที่ลอนดอนหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าวเสร็จสิ้น โดยเขาจะยังคงรับบท Owen ผู้ดูแลไดโนเสาร์เช่นเดิม ร่วมด้วย Bryce Dallas Howard ก็จะกลับมาในบท Claire

นอกจากนั้นก็ยังมี BD Wong (Jurassic Park, Jurassic World), Toby Jones (Sherlock), Justice Smith (The Get Down) และ Daniella Pineda (The Detour) ร่วมแสดงด้วย

เนื้อเรื่อง

จากรายงานของ Jurassic Outpost ระบุว่า NBC Universal ได้ซื้อโดเมนเว็บไซต์ใหม่เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2016 ดังนี้

  • AllCreaturesHaveRights.com
  • AllCreaturesHaveRights.org
  • IslaNublarRescueMission.com

Isla Nublar คือเกาะอันเป็นที่ตั้งเของเครื่องเล่นใน Jurassic Park และ Jurassic World ซึ่งจากชื่อโดเมน IslaNublarRescueMission.com ก็อาจหมายถึง “ภารกิจช่วยเหลือ” ซึ่งคาดว่าจะเป็นแกนหลักของเนื้อเรื่องใน Jurassic World 2 และจะเดินเรื่องต่อจากที่ Jurassic World ทิ้งท้ายเอาไว้ อีกทั้งยังมีไดโนเสาร์ที่ได้รับการตัดต่อพันธุกรรมให้ได้เห็นอีกหลายตัว

  • Jurassic World 2 มีกำหนดฉายวันที่ 22 มิถุนายน 2018

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant