ซีรี่ส์ประหลาดโลกที่เหมือนนำพล็อตครอบครัวอลเวงมาเขย่าเข้ากับหนังแนวซอมบี้จนได้เป็น Santa Clarita Diet

  • เหมาะสำหรับ : คนชอบหนังหรือซีรี่ส์แนวตลก-สยองขวัญ เห็นเลือดและอวัยวะแล้วไม่เป็นลม
  • ออกอากาศ : ระบบ สตรีมมิ่งทาง Netflix ครบทั้ง 10 ตอน
  • นักแสดง :  Drew Barrymore (50 first dates, The Wedding Singer) รับบท Sheila Hammond
  • Timothy Olyphant (Hitman, Die Hard 4.0 และซีรี่ส์ Justified) รับบท Joel Hammond
  • Liv Hewson (Drama World, Before I Fall) รับบท Abby Hammond
  • Skyler Gisondo (The Amazing Spiderman 1-2) รับบท Eric Bemis

ชีวิตนายหน้าขายบ้านของครอบครัว Hammond ไม่มีทางกลับเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อเกิดโรคประหลาดกับ Sheila Hammond ทำให้เธอสวาปามได้แต่เนื้อคน จนสามีจอมปุ๊นอย่าง Joel และลูกสาววัยว้าวุ่นอย่าง Abby ต้องคอยจัดหาอาหารมาให้เธอและคอยปกปิดเรื่องฆ่าคนเป็นความลับทั้งจากตำรวจที่อยู่บ้านด้านซ้าย และผู้ช่วยนายอำเภอที่อยู่บ้านถัดไปทางขวา แล้วยังบรรดาแม่บ้านจอมเผือกที่สนใจ “สูตรลับ” ที่ทำให้เธอดูดีอีก บอกเลยว่างานนี้ฮาและคาดเดาไม่ถูกเลยทีเดียว

พบคู่รักนายหน้าขายบ้าน Joel และ Sheila Hammond ในซีรี่ส์ โรแมนติก เลือดสาด ครอบครัว อบอุ่น เรื่องนี้

ซีรี่ส์ประหลาดโลกที่เหมือนนำพล็อตครอบครัวอลเวงมาเขย่าเข้ากับหนังแนวซอมบี้จนได้เป็น Santa Clarita Diet โดยเราจะได้พบฉากที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์เต็มไปหมด ทั้งฉากอาเจียนระดับมหาศาลของตัวละคร Sheila และ ฉากกินคนที่ซีรี่ส์นำเสนอให้ก้ำกึ่งระหว่างสยองขวัญกับน่ารัก ไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวละครที่เกินคาดเดา

ตัวอย่างมุกเด็ดๆ ในเรื่อง

จะขอยกตัวอย่างมุกเด็ดๆในซี่รี่ส์มานำเสนอสัก 3 ฉาก เพื่อประกอบการตัดสินใจของแฟนๆ แบไต๋โดยเฉพาะ

ฉาก “เธอเข้าใจมั้ย Ramona”

Ramona พนักงานหน้าตาย

Ramona กลายเป็นตัวละครสมทบที่โผล่มาประจำเวลา Joel ไปร้านสะดวกซื้อ และหน้าที่เธอคือเดินมาถามความต้องการของลูกค้าด้วยสีหน้าเบื่อโลกเบอร์แรง

ฉาก “โรคประหลาดเปลี่ยนคน”

Loki ขาโหด มาเป็นนักดนตรี

Loki Hayes พ่อค้ายาร่างยักษ์ที่ Sheila หวังสวาปามแต่พลาดท่าจนเขาหนีไปได้ จนกลายเป็นผู้ติดเชื้อและแน่นอนว่าเชื้อโรคได้เปลี่ยนนิสัยจากขาโหดขี้โวยวาย กลายเป็นเอ่อ…นักร้องคันทรี่ อารมณ์สุนทรีที่ชอบอัดประโยคเด็ดของตนไว้แต่งเพลง แหม่…สุนทรีย์จริงๆ

ฉาก “นิ้วเธอช่วยได้เสมอ”

เพื่อนบ้านหัวใจเปลี่ยว

หลังสามีหายตัวไป Lisa Palmer ต้องอาศัยและพึ่งพาเจ้าหน้าที่ Anne Garcia ทั้งเรื่องอาหารและเป็นเพื่อนคอยอยู่ให้อุ่นใจ แต่จากบทสนทนาที่เธอบอกกับ Joel และ Sheila ดูเหมือนว่าจะให้ความสำคัญกับนิ้วของเจ้าหน้าที่ Garcia เป็นพิเศษ

Liv Hewson และ Skyler Gisondo ในบท Abby และ Eric เป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันน่ารักมาก

นอกจากเนื้อเรื่องและฉากสุดฮาแล้ว Santa Clarita Diet ยังถือเป็นการกลับมารับบทนำของ Drew Barrymore ได้อย่างโดดเด่น บทบาทของ Sheila Hammond สุ่มเสี่ยงจะทำให้คนดูหวาดกลัวและไม่ไว้ใจในตัวละคร แต่ Drew Barrymore สามารถเติมความน่ารักและความเป็นแม่ที่จริงใจกับลูกจนเราหลงรักเธอไม่แพ้บทบาทในหนังโรแมนติกดังๆ ในอดีตได้เลยทีเดียว ส่วนนักแสดงเสริมอย่าง  Timothy Olyphant ที่มารับบท Joel Hammond อาจจะยังไม่สามารถฉายแววนักแสดงตลกได้ดีนักแต่ก็ถือเป็นลูกคู่ของ Barrymore ที่ดีทีเดียว แต่ที่ต้องถือว่าแจ้งเกิดจริงๆคือ คู่ Abby Hammond ลูกสาวกับ Eric Bemis หนุ่มกี๊คข้างบ้าน ที่ได้ Liv Hewson กับ Skyler Gisondo มาแสดงได้อย่างน่ารักชวนจิ้น เป็นมุมสดใสท่ามกลางความสยองที่ซีรี่ส์ประเคนเราทั้งเรื่อง

Drew Barrymore ใน บท Sheila Hammond ที่แสดงได้อย่างมีเสน่ห์และชวนผวา

Drew Barrymore สามารถเติมความน่ารักและความเป็นแม่ที่จริงใจกับลูกจนเราหลงรักเธอไม่แพ้บทบาทในหนังโรแมนติกดังๆในอดีตได้เลยทีเดียว

ตัวอย่างซีรี่ส์ Santa Clarita Diet

Play video