เตรียมเปิดมิติใหม่แห่งจักรวาลฮีโร่ที่โลกต้องตื่นตะลึงไปกับ ภาพยนตร์แอคชั่น -ไซไฟ เรื่องล่าสุดที่เป็นการรวมตัวกันของเหล่าฮีโร่พลังพิเศษเหนือมนุษย์มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวกับ Guardians (การ์เดี้ยน) โคตรคนการ์เดี้ยน

Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน

เรื่องราวเกี่ยวกับหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ทางโซเวียตได้รับข่าวกรองมาว่า อเมริกากำลังทดลองทหารที่มีพลังเหนือมนุษย์ เมื่อเป็นดังนั้น โจเซฟ สตาลิน ผู้นำรัสเซียในสมัยนั้นจึงได้จัดตั้งองค์กรลับที่เรียกตัวเองว่า “แพทริออต” เป็นทีมซุปเปอร์ฮีโร่ที่ผ่านการดัดแปลงดีเอ็นเอ ให้มีความสามารถเหนือมนุษย์เพื่อปกป้องแผ่นดินมาตุภูมิ

หลายปีที่พวกเขาต้องซ่อนอยู่อย่างลับ ๆ ไม่ให้ใครรู้ตัวตน แต่เมื่อสถานการณ์บีบบังคับทำให้พวกเขาต้องเผยตัวเพื่อลุกขึ้นสู้อีกครั้ง พร้อมเทคนิคสุดล้ำที่พร้อมจะพาผู้ชมไปพบกับโลกใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสความมันส์ในภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใดมาก่อน จัดเต็มกับทีมแกร่งที่มีความสามารถพิเศษ พร้อมพลังขั้นสุดกับ 5 ซุปเปอร์ฮีโร่แห่งหน่วยการ์เดี้ยน

         แลร์ – ยอดคนพลังหิน เขาสามารถควบคุมแผ่นดิน หรือย้ายภูเขาทั้งลูกได้ หินไม่ว่าขนาดใหญ่แค่ไหนก็ตามลอยได้เหมือนไร้น้ำหนัก ทำแผ่นดินไหว ทำให้แม็กม่าระเบิดใส่ศัตรูแล้วหมุนวนเป็นเกราะป้องกัน เพื่อเสริมความแกร่งให้กับตัวเขาใช้ในการต่อสู้  อาวุธประจำตัวเขาคือโซ่เส้นเล็กที่มีหินก้อนใหญ่อยู่ตรงปลาย

อาร์ซัส – หน้าหมีปืนกล เขาสามารถเพิ่มขนาด และกล้ามเนื้อให้ตัวเองจนเกินขอบเขตคำว่ามนุษย์  เช่นหัวและอุ้งมือเป็นหมี กล้ามเนื้อแข็งแกร่งแบบหมี แต่ยังยืนสองขาเหมือนมนุษย์ เมื่อกลายเป็นหมีโดยสมบูรณ์ พร้อมจะฉีกศัตรูเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยไม่มีมนุษย์คนไหนเอาชนะได้ อาวุธของเขาคือปืนกลยักษ์ และซองกระสุน

        ข่าน – เพชฌฆาตความเร็วแสง ผู้ใช้พลังแห่งลม ฝีมือต่อสู้ขั้นเทพ เชี่ยวชาญในการใช้อาวุธดาบทุกรูปแบบ ความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ ทำให้เขาสามารถต่อยทะลุกำแพง ว่องไวต่อการหลบจากการโจมตี แม้จะโดนจ่อยิงเผาขน อาวุธหลักของเขาคือดาบโค้งคู่คล้ายเคียว สามารถเอามารวมกันเป็นอาวุธยาวชิ้นเดียวได้ คมขนาดสามารถตัดรถทั้งคันโดยไม่มีแม้แต่รอยบิ่นบนใบมีดได้

          ซีเนีย – สวยโหดล่องหน เธอผู้ใช้พลังแห่งน้ำ สามารถควบคุมน้ำได้อย่างใจ เธอสามารถเคลื่อนตัวในน้ำได้เร็วพอๆ กับปลาโลมา สามารถอยู่ได้ในที่ไร้ออกซิเจน เช่นใต้น้ำ เธอสามารถเปลี่ยนร่างกายตัวเองให้ใสเหมือนน้ำ เพื่อต่อสู้ หรือหลบหนีได้ในทุกๆ สถานการณ์

ร่วมด้วยคู่ปรับสำคัญที่เป็นศัตรูตัวฉกาจ พร้อมจะทำลายล้างทีมการ์เดี้ยนให้สิ้นซาก นำโดย อัฟกุสต์ คูทารอฟ อดีตนักวิทยาศาสตร์ฝีมือระดับโลกที่เปลี่ยนตัวเองให้เป็นอสูรกายทรงพลัง เขาเริ่มประดิษฐ์ชุดเกราะขึ้นมาเพื่อหวังจะยึดโลกและจุดประสงค์ลับบางอย่าง โดยชุดเกราะมีชื่อรหัสว่า “MODUL-1″ (โมดูล วัน) ซึ่งมันทำให้เขาแข็งแกร่ง ทรงพลัง และสามารถควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทุกชนิดบนโลกใบนี้

นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็น กองทัพทหารโคลน ที่น่าเกรงขามของเขาเป็นล้าน ๆ คน รวมทั้งรถถังดัดแปลงที่ทรงอานุภาพมากขึ้น ไปจนถึง โดรนเพชรฆาต หุ่นยนต์พิฆาตที่พกอาวุธฆ่ามาเต็มพิกัด ทั้งหมดนี้ก็เพื่อชำระแค้นที่ฝังรากลึกในจิตใจเขามาเป็นเวลานาน

ผู้กำกับและนักแสดง Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน

ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่แนว แอคชั่น-ไซไฟ เรื่องนี้เป็นหนังสัญชาติรัสเซีย มีชื่อดั้งเดิมแบบภาษารัสเซียคือ Zashchitniki หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Guardians ชื่อไทย โคตรคนการ์เดี้ยน กำกับโดย Sarik Andreasyan นักแสดงนำ Valeriya Shkirando, Alina Lanina, Anton Pampushnyy โดยตัวภาพยนตร์มีความยาวเพียง 90 นาที จะเข้าฉายในระบบ 2D และ 4DX อู้หูววว ใครได้ดูแบบ 4DX มาเล่าให้แอดมินฟังด้วยนะคะ ท่าจะมันส์น่าดู !!!

Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน เข้าฉายวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 

 ตัวอย่างภาพยนตร์ Guardians โคตรคนการ์เดี้ยน

Play video