เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ เชิญร่วมสัมผัสนวัตกรรมสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ที่สามารถสัมผัสกลิ่นของผลิตภัณฑ์จริงขณะชมภาพยนตร์โฆษณาใน โรงภาพยนตร์ TRUE 4DX ณ โรงภาพยนตร์ True 4DX ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เราได้ตื่นตาไปกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ที่มาช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ทุกด้านภายในโรงภาพยนตร์ TRUE 4DX และเพิ่มความพิเศษให้กับโรงภาพยนตร์ด้วยเก้าอี้แบบเฉพาะ พร้อมเอฟเฟกต์ตระการตาถึง 24 ชนิด รวมไปถึงระบบฉายแบบดิจิตอล 3 มิติ

คุณนิธิ พัฒนภักดี, คุณนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก และเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมพิสูจน์ความหอมครั้งนี้

โรง 4DX หรือระบบ 4มิติ แตกต่างกับ 3D หรือ 3มิติ โดยสิ้นเชิง

เอฟเฟกต์’ แต่ละชนิดถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อเพิ่ม ‘ความตื่นเต้น’ ให้กับภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น การขยับของเก้าอี้ ลมเป่า ละอองน้ำ กลิ่น แรงสั่นสะเทือน สะกิดขา สะกิดหลัง และเทคนิคอื่น ๆ อีกมากมาย โดยภาพที่ฉายลงบนจอภาพซิลเวอร์สกรีนให้ภาพคมชัดสมจริง พร้อมแว่นตาบางเบาที่รับภาพ ‘เฉพาะระบบ 4 มิติเท่านั้น’

และภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตร ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ ทำให้เกิดนวัตกรรมสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ครั้งแรก!ในประเทศไทย กับการรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่ได้ ‘สัมผัสความหอมทะลุจอ’ ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ็นซ์ พร้อมชวนแขกคนพิเศษเซเลบริตี้สาวสวยชื่อดังเปิดใจถึง “My Movie Experience” กับไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ในแบบเฉพาะของตัวเอง

คุณติ๊ก – วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์

เซเลบริตี้ที่มาร่วมงานพูดถึงความพิเศษครั้งนี้ !

คุณติ๊กวิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ เซเลบริตี้สุดสวยเล่าว่า ได้ชมโฆษณาผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ในโรงภาพยนตร์ TRUE 4DX รู้สึกตื่นตาตื่นใจ และชอบมากนะคะ กลิ่นหอมช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และถือเป็นนวัตกรรมที่ช่วยสร้างความแปลกใหม่ของการโฆษณาในโรงภาพยนตร์มาก เพราะปกติเราจะได้ดูโฆษณาในบางครั้งก็รู้สึกว่า มันนานอยากจะดูหนังแล้ว แต่พอมาเจอโฆษณาชุดนี้พูดเลยค่ะว่า โอ้โห! ฟินค่ะ ชมไป ดมกลิ่นหอมทะลุจอไป

 ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 24 พฤษภาคม 2560

มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ TRUE 4DX เป็นเวลา 4 เดือน

  • วันนี้ – วันที่ 19 เมษายน 2560 จำนวน 4 สาขา ได้แก่ พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์ และเวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์
  • วันนี้ – วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 อีก 4 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และหาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์