หลังจากภาพยนตร์ 2 เรื่องแรกถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างมาก ล่าสุด Warner Bros ได้เผยแพร่ตัวอย่างล่าสุดของ Justice League ซึ่งเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ใน DCEU ออกมาให้ได้ชมกัน

Justice League เป็นภาพยนตร์ใน DCEU (DC Extended Universe : จักราลขยายของ DC) ที่รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล DC มาไว้ด้วยกันหลังจากปูเนื้อเรื่องไว้ตั้งแต่ Batman v Superman: Dawn of Justice และ Suicide Squad ซึ่งได้ Zack Snyder (300, Man of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice)  มากำกับเช่นเดิม

Zack Snyder ได้กล่าวว่าจะลดทอนอารมณ์ตึงเครียดลง และใส่สีสันผนวกกับฉากแอ็คชั่นระดับมหากาพย์ลงไปให้มากกว่าเดิม ซึ่งจะจริงหรือไม่นั้น ท่านสามารถรับชมจากตัวอย่างเต็มล่าสุดของ Justice League ได้เลย

Play video

จากวิดีโอข้างต้น ได้แสดงให้เห็นสมาชิกของ Justice League อย่างครบถ้วนพร้อมโชว์ความสามารถกันเต็มที่ ทั้งฺ Batman, Wonder Wman, Aquaman, Cyborg และ The Flash เข้าต่อสูกับ Steppenwolf ที่นำเหล่าสัตว์ประหลาด Parademon (เคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วในฉากฝันร้ายของ Batman ใน Batman v Superman: Dawn of Justice) เดินทางมายังโลกเพื่อตามหา Mother Box ทั้ง 3 กล่อง โดยหนึ่งในนั้นคือขุมพลังของ Cyborg นั้นเอง

  • Justice League มีกำหนดฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend