ผู้กำกับ Matthew Vaughn เคยสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วย Kingsman: The Secret Service ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ โหดติดเรท R ในสไตล์สายลับอังกฤษเมืองผู้ดีที่ดูเนี๊ยบทุกการเคลื่อนไหว ล่าสุดเขาได้กลับมาอีกครั้งใน Kingsman: The Golden Circle

Play video

Kingsman: The Golden Circle บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สายลับ Eggsy (Taron Egerton), Merlin (Mark Strong) และ Roxy (Sophie Cookson) ที่ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ เมื่อเหล่าสายลับของ Kinsman ได้ถูกตามล่าและลอบสังหาร และยิ่งสืบค้นลึกลงไป มันก็นำพาพวกเขามายังรัฐเคนทักกี (Kentucky) ที่ซึ่งทำพวกเขาได้รู้จักกับสายลับอเมริกันในนาม Statesman (รับบทโดย Channing Tatum, Jeff Bridges และ Halle Berry)

จากตัวอย่างภาพยนตร์ ได้แสดงให้เห็นแนวโน้มของฉากแอ็คชั่นสุดบ้าคลั่งมากมายตามสไตล์ของผู้กำกับ เสริมด้วยเพลง My Way ของ Frank Sinatra ที่บ่งบอกถึงความเกี่ยวโยงกับสายอเมริกัน, จุดสิ้นสุดของ Kingsman และการรับมือกับปัญหาด้วยวิธีที่ไม่ธรรมดาของ Eggsy

และอีกหนึ่งเรื่องเซอร์ไพรซ์ก็คือตัวละคร Harry Hart (Colin Firth) ได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่คนดูต่างคิดว่าเขาได้ถูกตัวร้ายในภาคแรก (Samuel L. Jackson) ฆ่าไปแล้ว

Kingsman: The Golden Circle มีกำหนดฉายวันที่ 22 กันยายน 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend