คุ้มค่าสมการรอคอยสำหรับตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัยฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับลุค เบสซงValerian and the City of a Thousand Planet (วาเลเรียน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ซึ่งทันทีที่มีการปล่อยตัวอย่างออกมา กระแสของแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกตอบรับแรงมาก จนทำให้ #Valerian ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของโลกภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที! คอนเฟิร์มภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่รอคอยมากที่สุดของปีนี้ในหมู่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลก

Play video

ในตัวอย่างล่าสุด นอกจากจะโชว์ให้เห็นถึงความตระการตาของฉากนครอัลฟ่าหรือนครหมื่นดาวเคราะห์แบบเต็มไปด้วยจินตนาการ แตกต่างจากภาพยนตร์ไซไฟเรื่องก่อนๆ พร้อมกับเผยให้เห็นบรรดาเอเลี่ยนสปีชีย์ใหม่ๆ ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนได้เซอร์ไพรส์ ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชมยังได้เห็นฉากแอคชั่นการผจญภัยในนครอัลฟ่าของวาเลเรียนกันแบบเต็ม ๆ ซึ่งเสียงตอบรับของผู้ที่ได้ชมตัวอย่างนี้แล้วต่างส่งเสียงตอบรับไปในทางเดียวกัน อาทิ “น่าดูสุดๆ” แค่ดูภาพก็คุ้มแล้ว” “อลังการมาก” “ลุค เบสซงเอาจริง สุดยอด!” “อยากดูพรุ่งนี้เลยได้มั้ย”

Dane DeHaan stars in Luc Besson’s VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS.
Credit:
Copyright: © 2016 VALERIAN SAS Ð TF1 FILMS PRODUCTION.

ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลเรียน (นำแสดงโดย เดน เดอฮาน) และ ลอเรลลีน (นำแสดงโดย คาร่า เดอลาวีญ) สองคู่หูเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษพิทักษ์จักรวาล กับการผจญภัยครั้งสำคัญในมหานครหมื่นดาวเคราะห์ “นครอัลฟ่า” เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยลึกลับให้ทันเวลาก่อนที่ภัยมืดจะจู่โจมจนถึงกาลล่มสลาย โปรเจคต์ภาพยนตร์ที่ใช้เวลาสร้างทั้งชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นไซไฟชั้นครูของโลกอย่าง ลุค เบสซง ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์สามบริษัทยักษ์ของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์), Transformers (ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส)  และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม)

นับถอยหลังเตรียมจุดระเบิดความมันส์ไปกับมหึมาการผจญภัยสุดขีดพลังกับอุบัติจักรวาลใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ไซไฟใน Valerian and the City of a Thousand Planets : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์