Warner Bros. ได้ปล่อยซาวน์แทร็ค 2 เพลงแรกของ Wonder Woman ให้ได้ฟังกันผ่านทาง Fecebook ของ WaterTower Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงในสังกัดของ Warner Bros.

เพลงแรกคือ Angel on the Wing เป็นสกอร์ที่ประพันธ์โดย Rupert Gregson-Williams ซึ่งให้อารมณ์แบบเทพนิยาย ก่อนที่จะตามมาด้วยความเคลือบแคลงถึงภัยอันตราย และลงท้ายด้วยความหวัง และความสงบสุข

สกอร์นี้น่าจะบรรเลงเพื่อขับเน้นความเป็นดินแดนในตำนานของ Themyscira บ้านเกิดของ Diana หรือ Wonder Woman ที่กำลังจะมีภัยอันตรายมาเยือน

Play video

เพลงที่ 2 คือ To Be Human ร่วมขับร้องโดย Sia ซึ่งน่าจะเป็นเพลง End Credit ในช่วงท้ายของภาพยนตร์ โดยมีท่วงทำนองที่ร่วมสมัยที่เป็นตัวแทนของ 2 ดินแดน (โลกมนุษย์และ Themyscira), ความเป็นฮีโร่ และความรักที่มีต่อ Steve Trevor พระเอกของเรื่อง

Play video

Rupert Gregson-Williams เพิ่งมีผลงานการประพันธ์ดนตรีประกอบให้กับ Hacksaw Ridge และใน Wonder Woman นี้ ก็มีแนวทางดนตรีตามมาตรฐานที่ไม่ต่างออกไปจากผลงานก่อนๆมากนัก แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความน่าสนใจในการนำพาผู้ชมเข้าสู่โลกของ Wonder Woman เป็นครั้แรก

จริงๆ แล้วซาวด์แทร็คภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในระยะหลังมานี้ แทบจะมีแนวทางดนตรีที่ไม่ต่างกันมากนัก ซึ่งต้องรอดูว่า Wonder Woman จะสามารถสร้างดนตรีที่แตกต่างออกไปได้ไหม

ส่วนสกอร์เปิดตัว Wonder Woman จาก Batman V Superman: Dawn of Justice ซึ่งประพันธ์โดย Junkie XL และ Hans Zimmer นั้น ก็น่าจะถูกนำมาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Play video

Play video

สกอร์ทั้งหมดของ Wonder Woman จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 2 มิถุนายน 2017 หลังจากที่ภาพยนตร์ได้เข้าฉายไปแล้ว

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant