เรามาย้อนดูบทบาทของ Zac Efron นักแสดงหนุ่มวัยเกือบ 30 ปี ที่หลายคนมักจับจ้องไปที่ซิกแพคมากกว่าฝีมือการแสดงของเขากัน ล่าสุดก็กำลังจะได้โชว์หุ่นฟิตคู่กับ Dwayne “The Rock” Johnson ใน Baywatch ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ด้วย

17 Again (2009)

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Zac Efron ดูหุ่นเพรียวมากกว่านักแสดงหลายคนในวัยเดียวกัน โดยเฉพาะฉากถอดเสื้อเล่นบาสเก็ตบอลคนเดียวนั้น แสดงให้เห็นว่าเขาเริ่มให้ความสนใจในการฟิตหุ่นมาตั้งแต่ปี 2009 เลยทีเดียว

Play video

Charlie St. Cloud (2010)

วิวัฒนาการซิกแพคของ Zac Efron เริ่มดูดีและถูกสาวๆ จับจ้องมากขึ้นใน โดยเฉพาะในฉากที่ต้องว่ายน้ำช่วยชีวิตคนใน Charlie St. Cloud ภาพยนตร์เรื่องแรกๆที่ได้เขาได้โชว์ฝีมือการแสดงบทดราม่าอย่างจริงจัง

Play video

The Lucky One (2012)

Zac Efron เริ่มฟิตหุ่นให้ดูหนาขึ้นใน The Lucky One ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเกี่ยวกับอดีตนาวิกโยธินที่ตามหาหญิงสาวในรูปภาพที่เขาไม่รู้จัก และฉากเลิฟซีนกับ Taylor Schilling ก็บาดใจเสียจริงๆ

Play video

Neighbors (2014)

นอกเหนือจาก Baywatch แล้ว Zac Efron เคยอวดหุ่นสวยๆ พร้อมกับกางเกงในตัวเดียวมาแล้วใน Neighbors ภาพยนตร์คอเมดี้เรท R ของ Seth Rogen รวมถึง Neighbors 2 ที่เขายังคงมีฉากให้โชว์ซิกแพคอยู่บ่อยครั้ง

Dirty Grandpa (2016)

แน่นอนว่า Zac Efron ได้มาถึงจุดที่หลายคนยอมรับในความพยายามฟิตหุ่นของเขา รวมถึงของ Robert DeNiro ในวัน 73 ปีด้วย ใน Dirty Grandpa ภาพยนตร์สัปดนปนฮาที่ยังอุตสาห์มีข้อคิดเล็กๆแฝงมาในตอนท้าย

Baywatch (2017)

Zac Efron ต้องรับบท Matt Brody อดีตนักว่ายน้ำเหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งเขาต้องเร่งฟิตหุ่นเป็นการใหญ่ตามคำสั่งของผู้กำกับเพื่อให้เข้าฉากคู่กับ Dwayne “The Rock” Johnson ได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ซึ่งเขาก็ได้เข้ารับเทรนกับ Patrick Murphy รวมถึงนักแสดงสาว Alexandra Daddario ที่ร่วมแสดงใน Baywatch ด้วย

Baywatch จะเข้าฉายในวันที่ 1 มิถุนายน 2017 นี้

ที่มา: CINEMABLEND