The Predator ภาพยนตร์ไซไฟรีบู้ทจาก Predator ต้นฉบับ โดยฝีมือการกำกับของ เชน แบล็ค ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว และเตรียมเข้าฉายในปี 2018

Predator เป็นภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญที่โด่งดังมากเมื่อปี 1987 นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และกำกับการแสดงโดย จอห์น แม็คเทียร์แนน (Die Hard และ The Hunt of Red October และ Die Hard with a Vengeance) ซึ่งต่อมาได้มีการสร้าง Predator 2 ขึ้นในปี 1990, ได้ร่วมปรากฏตัวสู้กับเอเลี่ยนใน Alien vs. Predator เมื่อปี 2004 และความพยายามนำบรรยากาศแบบภาพยนตร์ต้นฉบับกลับมาใน Predators เมื่อปี 2010 แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก

สำหรับ The Predator นั้น เป็นผลงานการกำกับของ เชน แบล็ค ซึ่งเคยเริ่มต้นอาชีพการแสดงด้วยการเล่นบทสมทบใน Predator เวอร์ชั่นต้นฉบับมาก่อนด้วย จากนั้นก็มีเครดิตในการเขียนบทภาพยนตร์ Lethal Weapon และผันตัวมาเป็นผู้กำกับ Kiss Kiss Bang Bang, Iron Man 3 และ The Nice Guys

ล่าสุด หลังจากถ่ายทำกันมานาน 15 สัปดาห์ นับจากเดือนกุมภาพันธ์ 2017 เป็นต้นมา ภาพยนตร์ The Predator ก็ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้น โดยเชน แบล็ค กล่าวว่าได้นำการไล่ล่าระหว่างคนกับเอเลี่ยนในป่าตามแบบภาพยนตร์ต้นฉบับกลับมาอีกครั้ง และตัวละครหลักที่เป็นเอเลี่ยนก็ไม่ได้ใช้ CGI ในการเรนเดอร์ภาพขึ้นมา แต่ใช้การแต่งหน้าและสวมชุดตามแบบภาพยนตร์ต้นฉบับด้วยเช่นกัน

Play video

คาดว่า The Predator จะเริ่มเปิดเผยภาพอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ภายในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2017 นี้

The Predator มีกำหนดฉายวันที่ 4 สิงหาคม 2018

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant