UIP ประเทศไทย ได้เผยแพร่ 5 คลิปใหม่ของภาพยนตร์ The Mummy (เดอะ มัมมี่) เวอร์ชั่นรีบู้ท นำแสดงโดย Tom Cruise ซึ่งกำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

  • 1. Ahmanet Pursues Nick : Ahmanet (รับบทโดย Sofia Boutella) ไล่ล่า Nick Morton (รับบทโดย Tom Cruise) จนรถพลิกคว่ำ และ Nick เองก็ไม่สามารถต่อกรกับ Ahmanet ได้เลย ซึ่งเป็นฉากที่แสดงให้เห็นงานสตั๊นท์ และอารมณ์ขันที่แฝงอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

Play video

  • 2. Ahmenat Conjures Set : Ahmanet ประกอบพิธีที่ทำให้เธอได้มาซึ่งพลังด้านมืด แต่ก็ต้องแลกมาด้วยบางสิ่งเช่นกัน

Play video

  • 3. Nick tries to Escape : Nick Morton และ Chris Vail (รับบทโดย Jake Johnston) พยายามคิดหาวิธีหนีออกจากวงล้อมศัตรู ซึ่งเป็นอีกฉากหนึ่งที่แฝงไว้ด้วยอารมณ์ขันผ่านบทสนทนาของทั้ง 2 คน

Play video

  • 4. Nick save Jenny : Nick Morton พยายามช่วยชีวิต Jenny Halsey (รับบทโดย Annabelle Wallis) ในขณะที่เครื่องบินกำลังตก และทั้ง 2 คนก็อยู่ในสถานะไร้แรงโน้มถ่วง ซึ่งเป็นฉากที่แสดงให้เห็นว่า Nick กลับมีชีวิตฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในเวลาต่อมา

Play video

  • 5. Dr. Jekyll Welcomes Nick : Dr. Jekyll (รับบทโดย Russell Crowe) ต้อนรับ Nick เข้าสู่โลกของอสูรร้าย

Play video

The Mummy (เดอะ มัมมี่) เป็นภาพยนตร์รีบู้ทจากภาพยนตร์สยองขวัญต้นฉบับเมื่อปี 1932 ซึ่งผู้สร้างได้นำบรรยากาศสยองขวัญกลับมาใส่ในภาพยนตร์อีกครั้ง ทำให้มันมีความแตกต่างเวอร์ชั่นรีบู้ทเมื่อปี 1999 และจะเป็นการเปิดแฟรนไชส์ Dark Universe ของ Universal ด้วย

Play video

The Mummy (เดอะ มัมมี่) มีกำหนดฉายวันที่ 8 มิถุนายน 2017 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant