ยูนิเวอร์แซล ได้เผยแพร่ตัวอย่างแรกของ American Made ผลงานเรื่องต่อไปของ ทอม ครูซ ถัดจาก The Mummy และได้ร่วมงานกับ ดั๊ก ไลแมน ผู้กำกับ Edge of Tomorrow อีกครั้ง

Play video

ทอม ครูซ รับบทเป็น แบร์รี่ ซีล นักบินที่มีตัวตนจริงของสายการบิน TWA (Trans World Airlines) ในยุค 1980 ที่ซีไอเอเลือกให้เป็นสายสอดแนมเจ้าพ่อยาเสพย์ติด “เมเดลลิน คาร์เทล” แต่กลับได้หาผลประโยชน์ส่วนตัวจากวงการค้าและทำงานให้กับทั้ง คาร์เทล และซีไอเอไปพร้อมๆกัน

ดั๊ก ไลแมน เป็นผู้กำกับที่ถนัดในการเล่าเรื่องภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น The Bourne Identity, Mr. and Mrs. Smith, Edge of Tomorrow รวมถึงภาพยนตร์ระทึกขวัญการเมืองที่สร้างจากเรื่องจริงอย่าง Fair Game และจากตัวอย่างข้างต้นได้แสดงให้เห็นว่าเขาได้เพิ่มสีสันลงไปในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงใน American Made ซึ่งทำให้นึกถึง American Hustle ของผู้กำกับ เดวิด โอ. รัสเซล อยู่เหมือนกัน

ผู้กำกับ ดั๊ก ไลแมน

American Made เขียนบทโดย แกรี่ สปินเนลลี (จาก Stash House) ร่วมนำแสดงโดย ซาร่าห์ ไรท์ (จาก Marry Me) ในบทภรรยาของแบรี่, ดอมเนลล์ กลีสัน (จาก Star Wars: The Force Awakens), เจสซี่ เพลมอนส์ (จาก Breaking Bad) และเจย์มา เมย์ส (จาก Glee)

American Made มีกำหนดฉายวันที่ 31 สิงหาคม 2017

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant