ภายในงาน D23 Expo ที่ Disney ได้จัดขึ้นนั้น ได้มีการเปิดเผยรายความคืบหน้าของภาพยนตร์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Lion King, Aladdin และ Dumbo ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) ซึ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำที่น่าสนใจ ดังนี้

โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) รับบทเป็น Holt Farrier

Holt Farrier เป็นอดีตนักแสดงในคณะละครสัตว์ ซึ่งเพิ่งจะกลับมาจากสนามรบ ได้รับหน้าที่เลี้ยงดูลูกช้างที่มีใบหูใหญ่ผิดปกติ โดยก่อนหน้านี้ โคลิน ฟาร์เรล เคยรับบทในภาพยนตร์ของ Disney เรื่อง Saving Mr. Banks

ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) รับบทเป็น V.A. Vandevere

ไมเคิล คีตัน หวนกลับมาแสดงนำในภาพยนตร์ของ ทิม เบอร์ตัน อีกครั้งหลังจาก Batman Returns เมื่อปี 1992 ซึ่งใน Dumbo เวอร์ชั่นรีเมคนี้ เขาได้รับบทเป็น V.A. Vandevere นักธุรกิจที่มองเห็นวิธีหาผลประโยชน์จากช้างน้อย Dumbo

แดนนี ดิวิโต้ (Danny DeVito) รับบทเป็น Max Medici

Danny Devito

นี่เป็นการกลับมารับบทนำในภาพยนตร์ของ ทิม เบอร์ตัน อีกครั้ง เช่นเดียวกับ ไมเคิล คีตัน โดยเขาจะรับบทเป็น Max Medici เจ้าของคณะละครสัตว์ที่รับ โคลิน ฟาร์เรล มาเป็นผู้ดูแล Dumbo

Dumbo เวอร์ชั่นรีเมคของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน จะใช้เทคโนโลยีวิชวลเอฟเฟคสมัยใหม่ในการสร้างช้างน้อย Dumbo ในอนิเมชั่นต้นฉบับ ให้มีชีวิตอย่างสมจริงที่สุด  และเสริมรายละเอียดเพิ่มเติมลงไปตามสมัยนิยม

Dumbo มีกำหนดฉายวันที่ 29 มีนาคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend