Universal Pictures ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกของ Jurassic World: Fallen Kingdom ภาพยนตร์ล่าสุดในแฟรนไชส์ Jurassic Park อันโด่งดัง

ทีเซอร์แรก เปิดฉากด้วย Owen Grady (รับบทโดย คริส แพร็ตต), Claire Dearing (รับบทโดย ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) และตัวละครใหม่ (รับบทโดย จัสติส สมิธ) ต้องวิ่งหาที่หลบภัยจากเหตุภูเขาไฟระเบิดโดยมีฝูงไดโนเสาร์วิ่งไล่หลังมา

Play video

อีกหนึ่งทีเซอร์ ได้รับการเปิดเผยผ่าน Twitter ของ โคลิน เทรวอร์โรว์ ผู้กำกับ Jurassic World ภาคแรก และมาร้บหน้าที่อำนวยการสร้างและร่วมเขียนบทใน Jurassic World: Fallen Kingdom ซึ่งเผยให้เห็นไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่อยู่ช่วงหนึ่ง (สั้นๆ) และยืนยันถึงการกลับมาอีกครั้งของ ที-เร็กซ์

แฟรนไชส์ Jurassic Park ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 1993 จากฝีมือการกำกับของ สตีเวน สปีลเบิร์ก โดยดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ ไมเคิล ไครช์ตัน ผู้ล่วงลับ และมีภาคต่อคือ The Lost World: Jurassic Park (1997) และ Jurassic Park III (2001)

ต่อมาในปี 2015 ผู้กำกับ โคลิน เทรวอร์โรว์ ได้รีบู้ทแฟรนไชส์ Jurassic Park ขึ้นมาอีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า Jurassic World ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลด้วยรายได้ 1,672 ล้านเหรียญทั่วโลก

สำหรับตัวอย่างเต็มของ Jurassic World: Fallen Kingdom นั้น จะได้รับการเปิดเผยในคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017 ในช่วงระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Thursday Night Football ซึ่งตรงกับวันเช้าวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2017 ของประเทศไทย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant และ colintrevorrow