Black Panther ซึ่งรับบทโดย แชดวิก โบสแมน ได้กลายเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่จากคอมมิคที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในปี 2018

Fandango ได้เปิดเผยผลสำรวจภาพยนตร์และคาแรคเตอร์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในปี 2018 ซึ่งปรากฏว่า Black Panther เป็นคาแรคเตอร์จากภาพยนตร์ฉายเดี่ยวที่ดัดแปลงจากคอมมิค “ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุด” ตามมาด้วย Aquaman ที่รับบทโดย เจสัน โมโมอา, Venom ที่รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี, Jean Grey ที่รับบทโดย โซฟี เทอร์เนอร์ และ The Wasp ที่รับบทโดย อีแวนเจไลน์ ลิลลี

Black Panther (แชดวิก โบสแมน) ได้ปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War และกำลังจะมีผลงานฉายเดี่ยวในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งกำกับการแสดงโดย ไรอัน คู๊กเลอร์ (Creed) จากนั้นจะไปร่วมปกป้องโลกใน Avengers: Infinity War ซึ่งจะฉายในเดือนพฤษภาคม 2018

Aquaman (เจสัน โมโมอา) ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของ DC เพียงคนเดียวนั้น ได้เปิดเผยตัวอยู่ช่วงหนึ่งใน Bantman V Superman: Dawn of Justice เมื่อปี 2016 และได้ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการใน Justice League เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยการกำกับของ แซ็ก สไนเดอร์ และกำลังจะมีผลงานฉายเดี่ยวจากการกำกับของ เจมส์ วาน (The Conjuring 1-2) ในเดือนธันวาคม 2018

Venom (ทอม ฮาร์ดี) จะปรากฏตัวครั้งแรก (ไม่นับ Spider-Man 3) ในเดือนธันวาคม 2018 ซึ่งทาง Sony หวังจะให้ Venom เป็นตัวละครที่ปูทางในการสร้างจักรวาล Spider-Man ขึ้นมาให้ได้

สำหรับ Jean Grey (โซฟี เทอร์เนอร์) และ The Wasp (อีแวนเจไลน์ ลิลลี) ก็จะกลับมามีบทบาทสำคัญมากขึ้นใน X:Men: Dark Phoenix ของผู้กำกับ ไซมอน คินเบิร์ก และ Ant Man and the Wasp ของผู้กำกับ เพย์ตัน รีด ในปี 2018 นี้

ย้อนกับไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่ามีการเปิดตัวภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้ง Logan, Wonder Woman, Thor Ragnarok, Guardian of the Galaxy Vol.2, The LEGO Batman Movie, Justice League รวมไปถึง Power Rangers ด้วย ซึ่งทำให้ในปี 2018 นี้ ได้รับการคาดหวังว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรจะยังคงได้รับความนิยม และจะสามารถขยายตลาดได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant