หลังจากที่ได้ประกาศงานสร้างมาหลายปี ล่าสุดโปรเจ็คต์ Bad Boys 3 หรือที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Bad Boys For Life ก็ได้ผู้กำกับใหม่ คือ Adil El Arbi และ Bilal Fallah ที่เพิ่งเข้าเจรจากับ Sony เพื่อที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

Adil El Arbi และ Bilal Fallah เป็นชาวโมร็อกโก แล้วไปเติบโตที่ประเทศเบลเยียม โดยมีชื่อเสียงจากการกำกับภาพยนตร์เบลเยียมเรื่อง Black เมื่อปี 2015, ได้ร่วมกันกำกับ 2 ตอนแรกของซีรีส์ Snowfall ทางช่อง FX และมีชื่อเป็นผู้กำกับ Beverly Hills Cop 4 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คต์ที่มีกาารพัฒนามาอย่างยาวนานเช่นกัน

ทางเว็บไซต์ Deadline รายงานว่า Sony เตรียมจะเริ่มถ่ายทำ Bad Boys For Life ในเดือนสิงหาคม 2018 นี้ ภายใต้การกำกับของ Adil El Arbi และ Bilal Fallah จากบทของ คริส เบรมเนอร์ โดยยังคงได้ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ และ วิล สมิธ มานำแสดง และอำนวยการสร้างโดย เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ เช่นเดิม

Bad Boys (1995) เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นตำรวจคู่หู ซึ่งเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของ ไมเคิล เบย์ ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ดอน ซิมป์สัน (เสียชีวิตระหว่างการถ่าาทำ The Rock ซึ่งเป็นผลงานกำกับเรื่องที่ 2 ของ ไมเคิล เบย์) และ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ อีกทั้งยังส่งให้ วิล สมิธ เป็นซูเปอร์สตาร์ของฮอลลีวู้ด และมีผลงานสุดฮิตตามมาอย่าง Independence Day และ Men in Black

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปในระดับหนึ่ง และได้รับคำวิจารณ์ด้านลบค่อนข้างมาก

ไมเคิล เบย์, มาร์ติน ลอว์เรนซ์, วิล สมิธ และผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Bad Boys II (2003) ซึ่งทำทำรายได้ทั่วโลกค่อนข้างดี แต่ยังคงได้คำวิจารณ์ในแง่ลบเช่นเดิม

สำหรับโปรเจ็คต์ Bad Boys For Life นั้น ต้องพบกับปัญหามากมาย ทั้งการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ (โจ คาร์นาฮาน จาก The Grey เคยได้รับการทาบทามให้มาเขียนบทและกำกับ) รวมถึง วิล สมิธ ที่มีตารางงานค่อนข้างแน่นตลอดทั้งปี

นอกจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์แล้ว Bad Boys ก็กำลังถูกพัฒนาเป็นซีรีส์ โดยเป็นเรื่องราวของ Syd (นางเอกใน Bad Boys II รับบทโดย กาเบรียลล์ อูเนียน) และยังมีภาพยนตร์ครอสโอเวอร์อีกหนึ่งเรื่อง

Bad Boys For Life มีกำหนดฉายในปี 2019

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend