ข่าวร้ายสำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู และข่าวดีสำหรับใครที่คันปากยิบๆ อยากเม้าท์อยากคุยเรื่องคาใจของ Endgame ที่เราสงสัย ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาประกาศปลดแบนสปอยล์ Endgame อย่างเป็นทางการแล้วครับ

สองพี่น้อง Russo ผู้กำกับ Avengers: Endgame ได้ให้สัมภาษณ์กับ Good Morning America เกี่ยวกับ Avengers: Endgame ว่า เขาสองคนเหลือเชื่อกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Avengers: Endgame (ปัจจุบันทำเงินนำ Titanic ไปแล้ว) และทั้งสองได้ถูกถามเกี่ยวกับประเด็น “Endgame สามารถพูดถึงแบบวงกว้างได้หรือยัง?” ซึ่ง Joe Russo ตอบว่า

“ผมคิดว่ามันจะต้องมีจุดนั้นแหละ เราสร้างภาพยนตร์มาส่วนหนึ่งเพื่อให้เกิดการสนทนา แต่ขอให้เริ่มพูดกันได้ในวันจันทร์ (6 พฤษภาคม) ขอวันหยุดสุดสัปดาห์ให้สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูก่อนในสัปดาห์แรก และเมื่อผู้ชมเริ่มดูกันครบแล้ว วันจันทร์คงจะได้ฤกษ์คุยกันจริงๆ”

และผลที่ออกมาจาก Box Office ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันว่าผู้คนเริ่มดูกันมากขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่า Avengers: Endgame จะทำสถิติใหม่ได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามการสปอยล์ Endgame ให้กับคนที่ยังไม่ได้ดูถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่น่ารักเท่าไหร่นัก ยังไงก็ควรให้เกียรติคนที่ยังไม่ได้ดูด้วยนะครับ

อ้างอิง