ผู้กำกับ Matt Reeves โพสต์ข้อความใน Twitter เพื่อบอกให้แฟนหนังที่รอคอยการมาของ War f0r the Planet of the Apes อันเป็นเรื่องราวในภาคที่ 3 ต่อจาก Rise of the Planet of the Apes (2011) และ Dawn of the Planet of the Apes (2014) ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

เราได้เห็นภาพงานสร้างภาพแรกไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งชวนให้รำลึกไปถึงภาพเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ต้นฉบับที่นำแสดงโดย ชาร์ลตั้น เฮสตั้น ในปี 1968

ภาพจากภาพยนตร์ต้นฉบับ Planet of the Apes ในปี 1968

CRjWHgVUAAEq4AL

ภาพงานสร้าง War of the Planet of the Apes (2017) ที่ผู้กำกับเคยโพสต์ใน Twitter เมื่อหลายเดือนก่อน

จากภาพข้างต้นพอจะกล่าวได้ว่า ในแง่ของงานโปรดัคชั่นถือได้ว่า ภาคนี้มีทำได้ดีมากกว่าที่คนส่วนมากคาดไว้

นักแสดงหลักของ War for the Planet of the Apes ที่แน่ชัดในขณะนี้คือ Andy Serkis ผู้เป็นเลิศในการแสดง Motion Capture จากบท กอลลัม ใน The lord of the Rings ไตรภาค (2001-2003) และบท คิงคอง ใน King Kong (2005) จะกลับมารับบท ซีซาร์ จ่าฝูงวานร อีกครั้ง (เราจะได้ชมผลงานการกำกับของเขาด้วยใน The Jungle Book Origin ในปี 2017) สมทบด้วย Judy Greer ที่จะกลับมารับบท คอร์นีเลีย และ Steve Zahn จะรับบทสมาชิกใหม่ในฝูงวานร

planet_of_the_apes_95547

ทางนักแสดงฝั่งมนุษย์ยังไม่เป็นที่แน่ชัดนัก นอกจาก Woody Harrelson จะมารับบทนำที่รู้เพียงแค่ชื่อ Colonel เท่านั้น

ในตอนจบของ Dawn of the Planet of the Apes มนุษย์ผู้รอดชีวิตจากไข้หวัด Simian Flu San Francisco ได้ไปสมทบกองกำลังทหารที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ ซึ่งอาจเป็นชนวนสงครามระหว่างมนุษย์และวานรตามชื่อเรื่องในภาคนี้ มีความเป็นไปได้ว่า ทางฝ่ายทหารมนุษย์จะเป็นตัวร้ายในภาคนี้ แต่รายละเอียดต้องรอดูว่าผู้กำกับจะออกมาเปิดเผยเรื่องอะไรบ้าง

War For the Planet of the Apes  จะเข้าฉายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2017

ที่มา : cinemablend.com