ตัวอย่างล่าสุดของ X-Men: Apocalypse ที่หลายคนรอคอย ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา มาดูกันว่ามีไฮไลท์เด่น ๆ อะไรบ้างจากตัวอย่างนี้

Play video

 

เนื้อเรื่องนั้นอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูนซึ่ง Apocalypse มนุษย์กลายพันธุ์คนแรกของโลกได้กลับมาทำลายมนุษยชาติ  ศาสตราจารย์ Xavier และ Mystique จึงต้องร่วมมือกันหยุด Apocalypse ให้ได้

X-Men วัยเยาว์พร้อมรบ 

ตัวละคร X-Men ที่โด่งดังมากมายจะปรากฏตัว ไม่ว่าจะเป็น Jean Grey, Cyclops, Nightcrawler, Jubilee  และ Storm

Apocalypse ปรากฏร่างอันมหึมา

ในช่วงต้นจะเห็นว่า Apocalypse ปรากฏตัวในขนาดเท่ากับคนธรรมดา ในขณะที่หนังสือการ์ตูนอธิบายว่า Apocalypse นั้นมีรูปร่างใหญ่โตมาก แต่เมื่อตัวอย่างดำเนินไป จะเห็นฉากที่ Apocalypse มีร่างกายอันมหึมาเช่นกัน

James McAvoy จะกลายเป็น ศาสตราจารย์ X เต็มตัว

James McAvoy จะปรากฏตัวในช่วงหนึ่งของตัวอย่างโดยที่มีรูปลักษณ์หัวล้าน ใส่สูท และนั่งรถเข็นเหมือนกับศาสตราจารย์ X ที่เคยรับบทโดย Patrick Stewart อย่างเต็มตัว

Arcangel

ตัวละครนี้เคยปรากฏตัวใน “X-Men: The Last Stand” แต่บทค่อนข้างน้อยมาก มาคราวนี้เราจะได้เห็นเขาอีกครั้งในบทที่ต้องถูกควบคุมโดย Apocalypse

Quicksilver 

ด้วยความเร็วระดับเหนือแสง Quicksilver จึงกลายเป็นตัวขโมยซีนจาก  “X-Men: Days of Future Past” ถึงแม้จะไม่รู้ที่มาที่ไปของเขามากนักกับการปรากฏตัวใน “X-Men: Apocalypse” แต่ต้องสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เราอีกแน่

 

ปิดท้ายตัวอย่างด้วยการบอกกำหนดการฉาย คือวันที่ 24 พฤษภาคม 2016

ที่มา : www.thewrap.com