บอกเลยว่า ถ้าใครที่ไม่ใช่สาวกของ Star Wars จริงๆล่ะก็ คงจะงงกันไปตามๆกัน ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร เพราะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Star Wars นอกจากของสะสม หรือดีวีดีแล้ว เชื่อว่าก็คงไม่มีใครแสดงออกได้น่าประหลาดใจเท่ากับ Gene Lu นักวิ่งจากเมืองพอร์ตแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกแล้ว 

เพราะเขาไม่เพียงแค่สะสมของจาก Star Wars เพียงอย่างเดียว แต่ Gene Lu ยังได้ออกแบบเส้นทางการวิ่งนั้นให้เป็นหน้าตัวละครจาก Star Wars อีกด้วย แบบเป็นเส้นทางที่วิ่งเพื่อให้มาบรรจบกันเป็นใบหน้าของตัวละคนนั้นๆนั่นเอง แปลกดีโน๊ะ!! แปลกจนเรื่องราวของเขาถูกเผยแพร่ตามสื่อต่างๆเลยล่ะ

https://www.instagram.com/p/_u49V4vl9U/?taken-by=genelu

Gene Lu เผยว่า เขาใช้ แอปพลิเคชั่น Nike+ โดยวิ่งตามเส้นทางต่างๆที่กำหนดไว้ เพื่อที่จะให้ได้หน้าของ Darth Vader, Stormtrooper, AT-AT และ TIE Fighter และนอกจากนี้ เขายังได้โพสต์ข้อมูลอย่างละเอียดลงใน Instagram และ Dropbox ของตัวเองอีกด้วย

ซึ่งระยะทางวิ่งดังกล่าว ก็ไม่ไกลกันมากนัก โดยเส้นทางใบหน้าของ TIE Fighters มีระยะทางไม่ถึง 5 ไมล์, Darth Vader มีระยะทาง 16 ไมล์ ส่วนใบหน้าของ Stormtrooper และ AT-AT มีระยะทาง 10 และ 13 ไมล์ตามลำดับไปค่าาา!!

https://www.instagram.com/p/-mjY5ovlyL/?taken-by=genelu

https://www.instagram.com/p/_M9fBhPl53/?taken-by=genelu

https://www.instagram.com/p/_XOj_3vl7w/?taken-by=genelu

https://www.instagram.com/p/_fZgv7Pl0X/?taken-by=genelu

เขาต้องคลั่งไคล้ Star Wars แบบสุดขีดแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่ทำอะไรที่แปลกขนาดนี้ ปรบมือให้เลยค่ะ สมกับเป็น แฟนพันธ์แท้ตัวจริงเสียงจริง Star Wars

ที่มา : thenextweb

ขอบคุณภาพจาก : instagram genelu