ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 ได้เริ่มมีข่าวลือถึงการรีเมคภาพยนตร์คลาสสิกของ Robin Williams ผู้ล่วงลับ เรื่อง Jumaji และล่าสุด The Rock ได้โพสต์ลงบน Instagram เกี่ยวกับการรีเมค Jumanji ว่าเป็นเรื่องจริง โดยเขาจะอยู่ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

 

The Rock ได้โพสต์ข้อความลงใน Instagram ว่า Seven Bucks Productions ซึ่งเป็นบริษัทที่เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง จะรีเมคภาพยนตร์เรื่อง Jumanji และได้ไปพูดคุยกับ Jake Kasdan ผู้กำกับ Sex Tape และ Bad Teacher ให้มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Sony เป็นผู้จัดจำหน่าย

ในโพสต์ดังกล่าวไม่มีข้อความใดระบุว่า The Rock จะร่วมแสดง ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าอดีตนักมวยปล้ำต้องการอยู่ในฐานะผู้อำนวยการสร้างเท่านั้น แต่คงเป็นการดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้หาก The Rock จะมาร่วมแสดงด้วย เพราะผลงานที่ผ่านมาทั้งหมดของ Seven Bucks Productions ล้วนแล้วแต่มี Dwayne The Rock Johnson เป็นนักแสดงนำทั้งสิ้น ตั้งแต่ Ballers ของช่อง HBO ไปจนถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Baywatch และ Rampage 

baywatch759

Baywatch (2016)

ยังไม่มีข้อมูลว่า Kevin Hart จะมาร่วมแสดงด้วยหรือไม่ ซึ่งอาจะเป็นไปได้ว่า The Rock จะยังไม่ปล่อยข่าวทั้งหมดของ Jumanji ออกมาในตอนนี้ เหมือนกับเป็นการตลาดอย่างหนึ่ง

jumanji-remake-could-reunite-america-s-sweethearts-the-rock-and-kevin-hart-936226

Dwayne The Rock Johnson และ Kevin Hart ใน Central Intelligence (2016)

ทีมา :cinemablend.com