ตัวอย่างของภาพยนตร์รีบู้ทเรื่อง Ghostbusters ได้รับความสนในและวิพากย์วิจารณ์ทันทีที่ออกฉายบน YouTube เมื่อเดือนมีนาคม 2016 ที่ผ่านมา และสถานการณ์ก็เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ จนอาจทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ Sony คาดหวังก็เป็นได้

Play video

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters ฉนับหญิงล้วน นำแสดงโดย Kristen Wiig, Melissa McCarthy, Kate McKinnon และ Leslie Jones ได้ติดอันดับที่ 23 ใน Playlist ของ The Most Disliked (วิดีโอที่ถูกกด Dislike มากที่สุด) ใน YouTube โดยมีผู้ชมเข้ามากด Dislike (ฉันไม่ชอบวิดีโอนี้) มากกว่า 499,000 ครั้ง เลยทีเดียว ทำให้วิดีโอดังกล่าวกลายเป็น “ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกกด Dislike มากที่สุดบน YouTube” ซึ่งมากกว่ามิวสิควิดีโอของ All About That Bass ของ Meghan Trainor และน้อยกล่าวมิวสิควิดีโอ What Do You Mean? ของ Justin Bieber เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

screen shot 2016-03-03 at 9.13.12 am

แน่นอนว่าไม่มีใครู้ว่า Ghostbusters เวอร์ชั่นรีบู้ทนี้จะเป็นอย่างไรจนกว่าภาพยนตร์จะเข้าโรงฉายอย่างเป็นทางการ แต่ตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวนั้นกลับไม่ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์หรือความยอดเยี่ยมที่ภาพยนตร์ต้นฉบับเคยทำไว้ ซึ่งมันอาจจะเป็นแค่ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ค่อยเข้าท่าก็ได้

7228411_ghostbusters-2016-meet-the-cast-in-new_t75c0340f

ล่าสุด นักสร้างหนังชื่อ Bevan Bell ได้ลงมือตัดต่อตัวอย่างภาพยนตร์ดังกล่าวเสียใหม่ โดยผสมเข้ากับ Footage และภาพต่างๆในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ พร้อมกับเพิ่มเพลงธีม Ghostbusters อันเป็นเอกลักษณ์ของ Ray Parker Jr. ลงไป ซึ่งผลที่ได้นั้นดีกว่าวิดีโอต้นฉบับอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

Play video

“Ghostbusters” มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 กรกฎาคม 2016

ปล. ท่านสามารถรับชมวิดีโอใน Playlist ของ The Most Disliked ได้โดยการ คลิกที่นี่

ที่มา :cnet.com