แม้ว่า The Huntsman: Winters War จะไม่ทำเงินบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างที่ Universal คาดหวังไว้ แต่อย่างน้อยทางสตูดิโอก็ยังมีแฟรนไชส์ Fast and Furious รอให้กวาดเงินกันอีกในปี 2017 ซึ่งในภาคที่ 8 ของภาพยนตร์ชุดนี้ ( Fast 8) ก็ได้นักแสดงหญิงรางวัลออสการ์อย่าง Charlize Theron มาร่วมแสดงเป็นผู้ร้ายคนใหม่ชื่อว่า Cipher 

Ci6JnRZWkAA6N5J

รายละเอียดของตัวละคร Cipher นั้นยังคงเป็นความลับอยู่ แต่ว่ากันว่าเธอจะแตกต่างจากผู้ร้ายทุกคนในภาพยนตร์ชุดนี้เลยทีเดียว และจากภาพที่ปรากฏด้านบนนั้น แสดงให้เห็นว่าเธอดูเทห์มากกับเสื้อทีเชิ้ต Metallica ที่เธอสวมใส่ พร้อมกับมัดผมหางม้า

มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ในตระกูล Shaw ซึ่งเป็นเคยเป็นผู้ร้ายใน Fast and Furious ภาค 6 และ 7 มาก่อน (Owen และ Deckard Shaw รับบทโดย Luke Evans และ Jason Statham ตามลำดับ) แต่ข่าวดังกล่าววยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

Jason Statham และ Luke Evans ในบท Deckard Shaw และ Owen Shaw ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ Charlize Theron เคยรับบทนำใน Mad Max: Fury Road ซึ่งเป็นการการันตีความสามารถในการแสดงฉากแอ็คชั่นแบบหนักๆของเธอได้เป็นอย่างดี

01bbec00-db04-0132-cecc-0e01949ad350

Charlize Theron รับบท Furiosa ใน Mad Max : Fury Road

Fast 8 กำกับการแสดงโดย F. Gary Gray และนำแสดงโดยทีมนักแสดงชุดเดิม ไมว่าจะเป็น Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris และ Kurt Russell เสริมทัพด้วยตัวร้ายอย่าง Charlize Theron และ Scott Eastwood โดยมีกำหนดฉายในวันที่ 14 เมษายน 2017 

ที่มา : cinemablend.com