หลังจากที่เข้าฉายไปที่ถึงเดือน ล่าสุด Warner Bros. ได้ปล่อยฉากที่ถูกตัดออกไปจาก ‘The Batman’ ที่อัศวินรัติกาลเข้าพูดคุยกับ Joker ที่รับบทโดย แบร์รี คีโอแกน (Barry Keoghan) ซึ่้งถูกคุมขังอยู่ที่ Arkham Asylum

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าคีโอแกนจะมารับบทเป็น Joker ซึ่งก็ไม่นาแปลกใจมากนักที่ Warner Bros. ได้ตัดสินใจปล่อยวิดีโอนี้ออกมาอย่างรวดเร็ว เพื่อกระตุ้นให้กระแสของ ‘The Batman’ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องไปในการฉายสัปดาห์ที่ 4 นี้

วิดีโอดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่าคีโอแกนนั้นดูน่ากลัวเพียงใดในบทคู่ปรับตลาดกาลของ Batman แต่การที่ทีมงานได้ตัดอออกไปในขั้นตอนการตัดต่อสุดท้าย เนื่ีองจากต้องการเน้นเรื่องไปที่ตัวร้ายหลักอย่าง The Riddler

แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ผู้กำกับและร่วมเขียนบท ‘The Batman’ ได้นำเสนอเรื่องราวในปีที่ 2 ที่ บรูซ เวย์น (Bruce Wayne) ที่รับบทโดย โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) เข้ามาช่วยสืบคดีอาชญากรรมในเมืองก็อตแธม ในฐานะ Batman ซึ่งทำให้เขาเจอเข้ากับการคอรัปชันที่ซับซ้อนและโยงใยไปถึงการที่พ่อของเขาเสียชีวิต กอรปกับปัญหานักฆ่าต่อเนื่องในเมืองก็กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในตอนนี้ ‘The Batman’ ได้รับคำชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์อย่างสูง อีกทั้งยังทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 609.4 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 20,400 ล้านบาทแล้ว จากทุนสร้างประมาณ 200 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 6,700 ล้านบาท

ข้อมูลอ้่างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส