พูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ป หรือศิลปินกลุ่มหญิงล้วนในยุคนี้เนี่ยนะคะ แอดมินก็นึกออกแค่สองประเทศ คือ “ญี่ปุ่น” และ “เกาหลี” แต่ถ้าพูดถึงท่าเต้นแซ่บ ๆ รวมถึงความแบ๊วใส ๆ ที่ทำให้ชายโสดทั้งหลายหัวใจเต้นตูมตามได้ล่ะก็ แอดมินว่าคงจะหนีไม่พ้นเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิแน่นอนค่ะ คราวนี้แอดมินคัด 5 วงเกิร์ลกรุ๊ปสาวใส วัยไม่เกินยี่สิบกว่า ๆ มาเอาใจผู้อ่านทุกเพศทุกวัยกันไปเล๊ยยย ! แต่เนื่องด้วยนี่เป็นความเห็นของแอดมินคนเดียว อาจจะไม่ได้ถูกใจผู้อ่านไปเสียหมดทุกคนนะคะ ใครชอบวงไหนนอกเหนือจากนี้ก็คอมเม้นด้านล่างมาพูดคุยกันได้เลยค่า ที่สำคัญถ้าชอบเรื่องราวแบบนี้อย่าลืมกด Like Facebook Beartai Lifestyle (แบไต๋ไลฟ์สไตล์) เพื่อเป็นกำลังใจให้แอดมินและทีมงานต่อไปด้วยนะคะ

  • AOA (Ace Of Angels)

AOA (Ace Of Angels)

วง AOA (อ่านว่า เอ-โอ-เอ) มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย โชอา, ชานมี, ฮเยจอง, ยูนา, มินอา, จีมิน แอดมินขอแนะนำว่าชายใดชอบสตรีขาสวยมองดูแล้วเซ็กซี่ไม่เบาจะมองข้ามวงนี้ไปไม่ได้เลยค่า ! สาว ๆ วงนี้นอกจากจะขาสวยแล้วท่าเต้นก็ยัง อื้อหืมม อู้หูววว อ่านแล้วนึกไม่ออกแนะนำให้กดเอ็มวีด้านล่างดูเองกับตาแล้วกันเนอะ 😛 แต่รับรองนะคะไม่มีติดเรทแน่นอน แอดมินเป็นคนใส ๆ ค่ะ (อิอิ) ส่วนเพลงอื่น ๆ ที่แอดมินอยากแนะนำ Bing Bing,  Like a Cat, Heart Attack , Mini-Skirt (กดไปที่ชื่อเพลงแล้วจะ link ไปที่ Youtube.Com นะคะ)

Play video

  • GFRIEND

GFRIEND

พูดถึงสาว ๆ GFRIEND (อ่านว่า จี-เฟรน(ด์)) วงนี้เค้ามีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ เยริน, ชินบี, โซวอน, ออมจี, ยูจู, อึนฮา แอดมินเห็นเพื่อน ๆ ที่เป็นหนุ่มเกาหลีเค้าค่อนข้างจะอินเป็นพิเศษค่ะ คุยกันประมาณ 7 ใน 10 คน นี่คือชอบเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้กันมากเลยทีเดียว และที่สำคัญใครที่เป็นสายโอตาคุรักเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นน่าจะเปิดใจให้สาว ๆ GFRIEND จากแดนกิมจิได้ไม่ยาก เพราะแนวเพลงของวงนี้ส่วนใหญ่จะใส ๆ ท่าเต้นเตะขาสูงสไตล์คล้าย ๆ กันกับทาง J-POP ไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับเพลงที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ NAVILLERA, Rough,

Play video

  • i.O.i (PRODUCE 101)

PRODUCE 101

วง i.O.i (อ่านว่า ไอ-โอ-ไอ) จากโปรเจค PRODUCE 101 (อ่านว่า โปร-ดิ้ว(ซ์)-วัน-โอ-วัน) มีสมาชิกทั้งหมด 11 คน ประกอบไปด้วย ยูยอนจอง, อิมนายอง, คังมีนา, คิมโดยอน, จองแชยอน, พิงค์กี้, คิมโซฮเย, คิมชองฮา, ชเวยูจอง, คิมเซจอง และ จองโซมี มาถึงแล้วค่ะวงที่แอดมินคิดว่าใครที่เคยดูรายการวาไรตี้ของเกาหลี หรือไปเกาหลีช่วงที่ผ่านมาเนี่ย คงจะเคยได้ยินเพลงที่ร้องว่า ‘Pick Me Pick Me Pick Me Up’ แน่นอน ! ล่าสุดแอดมินเพิ่งได้ชมรายการ Weekly Idol ตอนที่ 285 ทั้ง ซึงรี, จี-ดราก้อน และ แดซอง (สมาชิกบิ๊กแบง) ต่างก็นำเพลงนี้มาเต้นเพื่อเล่นเกมกันอีกด้วย แต่น่าเสียดายค่ะ เพลง Pick Me เนี่ยไม่มีมิวสิควีดีโอเป็นชิ้นเป็นอัน แอดมินเลยขอเอาเอ็มวีเพลงที่ดังมาก ๆ เหมือนกันมาฝาก ก็คือเพลง Whatta Man นั่นเอง ส่วนใครดูแล้วติดใจสาว ๆ i.O.i แอดมินขอแนะนำ Very Very Very (นอมู-นอมู-นอมู) อีกเพลงนึงแล้วกันนะคะ

Play video

  • TWICE

TWICE

9 สาวจากบ้าน JYP ที่ทั้งสดใส น่ารัก และดูลึกลับ โอ้ยคาแรคเตอร์ดูแตกต่างกันไปหมดทุกคนขนาดนี้ แอดมินขอบอกว่าไม่ยากถ้าอยากจำหน้าเด็ก ๆ บ้านนี้เลยค่า วง TWICE (อ่านว่า ทะ-ไว้(ซ์)) มีสมาชิก 9 คน ได้แก่ นายอน, ชองยอน, โมโมะ, ซานะ, จีฮโย, มินา, ดาฮยอน, แชยอง, จื่อวี เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้เนี่ยก็ได้รวมเอาทั้งชาวเกาหลี, ญี่ปุ่นและชาวจีน ไว้ด้วยกัน ถึงจะต่างชนชาติแต่เป็นกลุ่มสาวน้อยแสนน่ารักที่ดูลงตัวมาก ๆ ค่ะ เพลงที่แอดมินแนะนำเนี่ยมีท่อนสำคัญที่หนุ่ม ๆ ผู้นิยมความโมเอ้จะต้องหลงรัก ‘Shy Shy Shy’ ท่อนนี้สาว ๆ เค้าจะทำมืออ้อน ๆ น่ารักมากค่ะ ส่วนเพลงอื่น ๆ TWICE เองก็มีท่าที่เราเห็นแล้วทำตามได้ง่าย ๆ แอดมินขอแนะนำ TT, Ooh Ahh

Play video

  • BLACKPINK

BLACKPINK

เพลงของ BLACKPINK (อ่านว่า แบล็ค-พิ้ง(ค์)) ที่มาแนะนำวันนี้จะไม่ทับไลน์กับวงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันเสียเท่าไหร่ BLACKPINK ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงคุณภาพจาก YG Entertainment ล่าสุดแอดมินเพิ่งกลับมาจากทริปเกาหลีได้ไม่นานเดินผ่านร้านไหนก็เปิดแต่ BOOMBAYAH จนอยากจะเดินไปเต้นไปให้รู้แล้วรู้รอด (ฮ่า ๆ) แต่ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่แอดมินอยากบอกต่อ นั่นก็คือสมาชิกวงนี้มีคนไทยอยู่ด้วยนั่นเอง BLACKPINK มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ โรเซ่, ลิซ่า/ลลิสา มโนบาล (คนไทย-2 จากซ้าย), เจนนี่, จีซู บางทีวงนี้อาจจะไม่ได้เซ็กซี่หรือดูคิขุตามแบบที่หนุ่ม ๆ ชอบมากนัก แต่ BLACKPINK มีฐานแฟนคลับเป็นสาว ๆ มากทีเดียวค่ะ จะบอกว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ผู้หญิงเองก็ยังหลงไหลก็มิปาน นอกจาก MV ฺBOOMBAYAH ที่อยู่ด้านล่างนี้นะคะแอดมินอยากแนะนำอีกสองเพลงค่ะ WHISTLE, PLAYING WITH FIRE ถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามผลงานอื่นของน้อง ๆ ด้วยนะคะ ^^

Play video