‘EXO’ วงเคพอปสุดฮ็อตเจ้าของฉายาว่า “ราชาแห่งเคพอป” ได้กลับมาคว้าใจแฟน ๆ อีกครั้งหลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี กับอัลบั้มชุดพิเศษ  “DON’T FIGHT THE FEELING”! พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอโชว์ความเท่ในเพลง “Don’t fight the feeling” ให้หายคิดถึงกันอีกด้วย

“Don’t fight the feeling” เป็นเพลงในจังหวะแดนซ์สนุก ๆ ที่มาพร้อมกับท่วงทำนองอันกระฉับกระเฉงและเสียงซินธ์ที่เร้าใจและมีสีสันพร้อมกับเสียงเบสอันตึ้บหนึบสะใจ เนื้อเพลงเขียนโดย Kenzie ผู้เขียนเพลงฮิตเอาไว้มากมาย โดยตอกย้ำถึงเสน่ห์ของความเยาว์วัยและกระตุ้นให้เราเชื่อมั่นในตัวเองและก้าวไปข้างหน้าสู่อนาคตที่ฝันไว้เมื่อเราต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากในชีวิต

‘Don’t Fight the Feeling’ พร้อมให้ฟังทั่วทั้งสตรีมมิงแล้ววันนี้ (7 มิถุนายน) เป็นวันแรก กับ 5 บทเพลงในแบบฉบับของ EXO และเป็นผลงานชิ้นแรกของพวกเขานับตั้งแต่สตูดิโออัลบั้ม Obsession ในปี 2019 ของพวกเขา และเป็นการกลับมาของ 3 สมาชิก ‘ซิ่วหมิน’ ‘เลย์’ และ ‘ดีโอ’ ตั้งแต่ Don’t Mess Up My Tempo (2018) ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้ ‘ซูโฮ’ และ ‘เฉิน’ ไม่ได้มีส่วนร่วมด้วยเนื่องจากอยู่ระหว่างการเป็นทหาร ส่วน ‘ชานยอล’ และ ‘แบคฮยอน’ ได้มีส่วนร่วมในการบันทึกเสียงก่อนไปรับราชการทหารในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ก็ถือได้ว่าเป็นการกลับมาที่ฮอตสุด ๆ อย่างแน่นอน และแฟน ๆ คงสมใจหลังจากที่ตั้งตารอตั้งแต่ได้ชมทีเซอร์กัน คราวนี้ได้ชม MV ตัวใหม่ ๆ และไปฟังทั้ง 5 เพลงใหม่กันแบบเต็ม ๆ ได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส