เบื่อกันรึยังกับเสื้อผ้าสไตล์เดิมๆอย่างเสื้อเชิต กางเกงขายาว ชุดเดรส หรืออะไรก็ตามแต่ที่มันดูธรรมดาซะเหลือเกิน สาวๆหลายคนกำลังมองหาเทรนด์ใหม่ๆและต้องการจะแต่งตัวให้แตกต่างและดูเป็นแฟชั่นนิสต้า แล้วคุณลืมอะไรไปรึเปล่า ลองคิดดูดีๆนะว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้าหรือเหล่า Fashion Blogger ตัวจริงนั้นชอบที่จะสวมอะไรอยู่บ่อยๆ ซึ่งไอเท็มนี้คิดว่าสาวๆหลายคนอาจจะมองข้ามมันไปนั่นก็คือ Body Suite ยังไงล่ะ หรือว่าง่ายๆก็คือชุดว่ายน้ำแบบทรง One Piece นั่นเอง เพียงแต่ความต่างของมันอยู่ที่เนื้อผ้า ถ้าเป็นไอเท็ม Body Suite สำหรับแฟชั่นเสื้อผ้าของมันก็จะไม่ได้ถูกออกแบบมาให้รัดและลื่นเหมือนชุดว่ายน้ำ ว่าแล้วก็ลองมาดู 6 เทคนิคนี้ด้วยกันเลย ที่จะช่วยคุณสวมชุด Body Suiteได้อย่างมั่นใจ

1. สวมคู่กับกางเกงขาสั้น

shorts-and-bodysuit shorts-and-white-bodysuit

เป็นไอเท็มสุดคลาสสิคเลยล่ะกับ Body Suite คู่กับกางเกงขาสั้น นอกจากจะได้ลุคสวยๆแล้วชุดของคุณก็จะได้ฟีลแบบนางแบบชอบใส่กัน สามารถสวมไปเดินเล่นหรือแม้กระทั่งไปทะเลก็ยังได้ สาวๆที่ยังไม่มั่นใจที่จะโชว์ท่อนล่างด้วยชุดที่คล้ายกางเกงในล่ะก็ การสวม Body Suite หรือชุดว่ายน้ำคู่กับกางเกงขาสั้นถือเป็นตัวเลือกที่ดี คู่กันไปกับลุคเริ่ดๆของคุณยังไงล่ะ

2. สวมคู่กับยีนส์

Bodysuit (3) Bodysuit (4)

หากคุณกำลังมองหาลุคที่ดูคลาสสิกหรือดู Minimal นิดๆเราแนะนำให้คุณสวม Body Suite คู่กับกางเกงยีนส์ขายาว จะเป็นยีนส์เอวต่ำสวมคู่กับ Body Suite แบบเว้าสูงเพื่อเผยให้เห็นช่วงด้านข้างแบบแซ็กซี่พริก10เม็ดก็ยังได้ หรือจะเป็นกางเกงทรง Boyfriend Jean ที่จะช่วยให้คุณได้ลุคเท่ห์ๆปนเซ็กซี่

3. สวมคู่กับกางเกงขาม้า

Bodysuit (5)

ถ้าอยากได้ลุคแบบวินเทจ Retro นั้น การสวมBody Suiteคู่กันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว คุณอาจจะเลือกกางเกงขาม้าผ้าฟูกสีน้ำตาลคู่กับBody Suiteสีขาวหรือครีม แล้วก็เลือกสร้อยคอเส้นยาวหลายๆเส้นมาสวมได้ลุคคล้าย Cow Girl เชียวล่ะ แต่ถ้าอยากได้วินเทจกว่านั้นก็ลองสวมคู่กับกางเกงขาม้ายีนส์ไปเลย ส่วนBody Suiteจะเป็นสีขาวหรือสีดำก็ได้ทั้งนั้น ดูแฟชั่นมากๆ

4. สวมทับด้วยเสื้อคลุม

Bodysuit (8)

ลองเลือกเสื้อคลุมเท่ห์ๆมาสวมทับ Body Suite จะยิ่งทำให้คุณดูเท่ห์ไปอีกแบบ เสื้อคลุมนั้นต้องขึ้นอยู่กับลุคว่าคุณจะแต่งสไตล์ไหนแต่บอกให้เลยไม่ว่าจะสไตล์ไหนยังไงก็ดูดีค่ะ

5. สวม Body Suite สไตล์ Kardashian

Bodysuit (6) Bodysuit (7)

ไอเท็มยอดฮิตที่สาวๆคาดาเชียนชอบสวมกันนักหนาเห็นทีจะเป็น Body Suite ที่คอลึกมาก ลึกลงมาจนเกือบถึงสะดือพร้อมกับเชือกรอยบริเวณตรงกลางยาวลงมา เผยให้เห็นเนินนมเล็กๆดูเซ็กซี่ ใส่แบบนี้ในเมืองไทยอาจจะต้องคิดหนักหน่อยนะคะ ถ้ามั่นใจก็จัดไปแต่ช่วยเลือกสถานที่สวมกันหน่อยน้า

6. สวมคู่กับไอเท็มเอวสูงรัดรูป

Bodysuit (1) Bodysuit (2)

ไหนๆก็ข้อสุดท้ายแล้วมาเซ็กซี่ให้ปรอทแตกกันไปข้าง กับชุด Body Suite สวมคู่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูง กิมมิคคือท่อนล่างต้องรัดรูปหรือเข้ากับหุ่นพอดี จะยิ่งทำให้สาวๆดูหุ่นเป๊ะและเซ็กซี่ยิ่งขึ้น แต่ข้อเสียคือคุณอาจจะอึดอัดหน่อยนะ แหม อยากสวยต้องอดทนนะจ๊ะสาวๆ

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

สนับสนุนบทความโดย Zalora