สิ่งหนึ่งที่คนเป็นลูกค้าร้านอาหารอย่างเราๆ ไม่อยากเจอ (และไม่คิดที่อยากจะเจอด้วย!) คงจะเป็นบรรดาสัตว์หรือสิ่งแปลกปลอมต่างๆ บนจานอาหารของเรานะครับ แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง Rosemary Thomas หญิงสาวชาวนิวยอร์กและครอบครัวของเธอที่ต้องมาเจอหัวหนูชุปแป้งทอดในเซ็ทอาหารจากแฟรนไชส์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดอย่าง Popeyes ที่ส่งผลให้พวกเขาฝันร้ายไปอีกนาน…

14355591_2093899604168482_644845337622045721_n

ตามเนื้อหาของเหตุการณ์ที่ Rosemary ได้โพสต์ไว้บน Facebook ส่วนตัวของเธอในวันที่ 18 สิงหาคม 2016 โดยได้ระบุไว้คร่าวๆ ว่า เธอได้พบเจอหัวหนูชิ้นนี้บนเซ็ทอาหารที่เธอสั่งในร้านอาหาร Popeyes แถวย่าน Harlem ถนน 2730 Fredrick Douglas Blvd. และได้พยายามส่งภาพดังกล่าวไปยังสำนักข่าว New York (Desk@NY1) แต่ก็ยังไม่มีใครตอบกลับมา เธอจึงอยากให้ผู้คนที่เห็นโพสต์นี้ช่วยกันแชร์ไปยังวงกว้าง เพื่อที่เป็นอุทาหรณ์ให้ไม่มีใครต้องมาพบเจอเหมือนเธออีก

untitled-1

เหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลให้ร้านอาหาร Popeyes ถูกครหาจากผู้คนเป็นพิเศษครับ เพราะในวันที่ 21 เมษายน 2016 ที่ผ่านมา ร้านอาหารฟาสต์ฟู๊ดดังกล่าวนี้เคยได้รับการันตีให้เป็นร้านอาหารเกรด A จากทางหน่วยงานสุขอนามัย แถมทั้งยังการันตีด้วยว่า “ไม่เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหารแน่นอน” ซึ่งทางหนึ่งในคณะกรรมการของบริษัทอย่าง Renee Kopkowski  popeyes ได้ออกมายืนยันว่าร้านอาหารของพวกเขานั้นมาตรฐานความสะอาดยังคงคู่ควรกับเกรด A เช่นเดิม แถมยังบอกอีกว่าแล เศษชิ้นปริศนาดังกล่าวนั้นอาจเป็นส่วนปากของไก่ก็เป็นได้ ซึ่งเธอก็ได้ว่าจ้างหน่วยงานนอกบริษัทไปให้ตรวจ DNA จากชิ้นส่วนปริศนาที่ว่าและคงจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้

เอาเป็นว่าคงต้องติดตามกันต่อไปนะครับว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร เพราะไม่แน่บางทีอาจเป็นการเข้าใจผิดของทางครอบครัว Rosemary เองหรืออาจจะเป็นความไม่ระมัดระวังของทางแฟรนไชส์ popeyes เองก็เป็นได้นะ

Credit: unilad