ปกติงานแต่งงาน (ในต่างประเทศ) เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวจะโชว์ความหวานให้ผู้มาร่วมงานแต่งต้องอิจฉาด้วยการเต้นรำ แต่คู่บ่าว-สาวในงานแต่งนี้มีไอเดียบรรเจิดกว่าคู่ใด ด้วยการประลองดาบเลเซอร์แบบอัศวิจเจไดใน Star Wars… โรแมนติกจริงๆนะ

บ่าว-สาวคู่นี้คือ Jessica และ Allen Bricker จากเมือง Hoagland รัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Allen ฺBricker ผู้เป็นเจ้าบ่าวได้อธิบายว่า เดิมทีพวกเขาวางแผนจะจัดงานแต่งในวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม เพื่อฉลองไปพร้อมกับพร้อมๆกับวัน Star Wars แต่ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เพราะทางครอบครัวเจ้าสาวไม่ต้องการให้จัดงานวันพฤหัสบดี ซึ่งทั้งคู่ยังคงเลือกที่จะฉลองวัน Star Wars เช่นเดิม ด้วยการประลองดาบ Lightsaber ในงานแต่งงานนี้

  • ปล. วัน Star Wars ตรงกับวันที่ 4 พฤษภาคม : May the Fourth (4th May) พ้องกับคำว่า May the Force be with You (ขอพลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน) ประโยคคลาสสิคจากภาพยนตร์ Star Wars

ทันทีที่ดีเจเล่นเพลง Duel of the Fates ของ John Williams ที่ใช้ประกอบฉากดวลดาบ Lightsaber ใน Star Wars: Episode I: The Phantom Menace ระหว่าง Qui-Gon Jinn, Obi-Wan Kenobi และ Darth Maul เหล่าผู้ที่มาร่วมงานต่างตื่นเต้นและให้ความสนใจในไอเดียนี้เป็นอย่างยิ่ง

สุดท้าย เจ้าบ่าวก็โชว์ความโรแมนติกด้วยการจุมพิตเจ้าสาว ซึ่งทุกคนในงานคงอวยพรเหมือนกันว่า

“ขอให้พลัง (รัก) จงสถิตย์อยู่กับท่านตลอดไป”

ข้อมูลอ้างอิง : CINEMABLEND