สืบเนื่องมาจาก ได้มีการแถลงข่าวการจับกุมตัว นายวีระพัน อินทะวง หรือ เฒ่า สัญชาติลาว อายุ 38 ปี โดยมีนางสาววัลลภา อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีรถไฟหัวลำโพง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา และได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวในโลกโซเซียลมีเดียอย่างแพร่หลาย และยังพบว่านายวีระพัน มีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้หลายครั้งในหลายพื้นที่โดยเฉพาะในย่านสยาม จนได้รับฉายาในโลกโซเซียลมีเดียว่า มาเฟียสยาม (ช่างกล้า) เท่านั้นยังไม่พอ นายวีระพัน ยังมีคดีลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.พญาไท และทำร้ายร่างกายผู้ชาย อายุ 17 ปี บริเวณโรงภาพยนตร์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ท้องที่ สน.ปทุมวัน อีกด้วย (เอาให้อ่วม)

นายวีระพัน ให้การรับสารภาพพร้อมร้องไห้น้ำตานองหน้าว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป เนื่องจากตัวเองมีความผิดปกติทางอารมณ์ (มันร้องไห้ทำไม)

พร้อมกันนี้ได้แจ้งข้อหา เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและหากมีผู้เสียหายสงสัยว่าถูกนายวีระพัน ทำร้ายร่างกายสามารถเข้าชี้ตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ปทุมวัน (ใครโดนนายวีระพันทำร้าย ก็รีบไปชี้ตัวเลยจ้าาา!! ฝากทำแบบเหยื่อที่อยู่ในคลิปอีกซัก 3 ที เอาให้ลั่นกว่าเดิมนะ อิอิ)

ซึ่งขณะที่นำตัวนายวีระพันมานั่งที่โต๊ะแถลงข่าว ผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวรายนึงได้ตบเข้าไปที่ศีรษะของนายวีระพันอย่างแรง (ขอย้ำว่าอย่างแรง แบบลั่นอ่ะ) จนตำรวจต้องรีบห้ามปราม นอกจากนี้ก็ยังมีเสียงตะโกนด่าทอนายวีระพันตลอดการแถลงข่าวด้วย

คลิปต้นฉบับ

Play video

ซึ่งกระทู้พันทิปได้มีการรวบรวมเอาคลิปล้อเลียนจากคลิปดังกล่าวไว้มากมาย พร้อมด้วยคอมเม้นท์ที่ออกไปในทางซะใจและชอบใจที่นายวีระพันโดนแบบนี้ ก็ทีเดียวมันพอที่ไหน แหม!! น่าจะเบิ้ลคูณสองซะหน่อย ฮ่าฮ่า และแบไต๋ก็รวบรวมเอาคลิปล้อเลียน มาให้ชมกันด้วยจ้าาา!! ขอบอกก่อนว่าบางคลิปนี่ฮาลั่นเลยนะ ไปดูกันเลย ขอเตือนว่า หัวเราะกันเบาๆนะจ๊ะ!! 

คลิปล้อเลียน

Play video