หากคุณเป็นเซียนไพ่ตัวยงแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดเกมไพ่อย่าง ‘UNO’ เพราะตอนนี้ถึงเวลาทดสอบความสามารถกันแล้ว ทางบริษัท Mattel ประกาศเปิดตัว UNO Championship Series การแข่งขันชิงแชมป์โลกแบบดิจิทัลด้วยไพ่ ‘UNO’ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนบนโลกใบนี้ มาร่วมพิสูจน์ความสามารถชิงเงินรางวัลสูงสุดกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.6 ล้านบาทเลยทีเดียว

การแข่งขัน UNO Championship Series เป็นการรวบรวมผู้เล่นไพ่ ‘UNO’ จากทั่วโลกมาร่วมชิงชัยในโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปีของไพ่ ‘UNO’ โดยการแข่งขันดังกล่าวเริ่มต้นแล้วในวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2021 ผ่านแอปพลิเคชันของ ‘UNO’ จากนั้นจะทำการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกที่ผ่านการคัดเลือกมาร่วม UNO Championship Series Invitational Tournament ท่ี่ลาสเวกัสในเดือนพฤศจิกายน

สำหรับใครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะเขาเปิดโอกาสให้แฟนตัวยงในอเมริกามาร่วมแข่ง sweepstakes แบบพิเศษ เพื่อหาผู้ร่วมสนุกอีก 10 คน ไปแจมกับรายการ UNO Championship Series Invitational Tournament ที่ลาสเวกัสด้วย หากคุณไม่อยากพลาดความสนุกไปติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ UNO 50th Anniversary เผื่อคุณจะมีโอกาสได้เป็นเศรษฐีกับเขาบ้าง

อ้างอิง, อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส