หลังจากมีพ่อค้าหน้าเงินไม่ระบุชื่อได้นำทิชชูใช้แล้ว อ้างว่าเป็นของลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi ) ในงานแถลงข่าวอำลาสโมสรเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งราคาขายชนิดที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คือ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 33 ล้านบาท

ล่าสุดมีนางแบบสาวบราซิล ลูแอนนา แซนเดียน (Luana Sandien) วัย 27 ปี เป็นผู้เปิดประมูลด้วยราคา 600,000 เหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 20 ล้านบาท) และพร้อมจ่ายมากกว่านี้เพื่อให้ได้กระดาษทิชชู่แผ่นนี้มาครอง ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นแฟนคลับผู้คลั่งไคล้เมสซีอยู่แล้ว เรื่องนี้อาจจะไม่มีอะไรก็แค่แฟนคลับควักเงินซื้อของไอดอลที่ตัวเองชอบในราคาสูงเกินไปหน่อย แต่ปรากฏว่าลิงก์ประมูลทิชชู่นั้นกลับหายไปอย่างไร้ร่องรอยก่อนที่จะได้ปิดการประมูล โดยที่ไม่รู้ว่ากระดาษทิชชู่แผ่นนั้นมีอยู่จริงหรือไม่

ลูแอนนาเล่าว่า “ฉันได้ประมูลกระดาษแผ่นนี้ที่ 600,000 เหรียญ ฉันสามารถให้เงินเกินกว่าครึ่งหนึ่งของราคาที่ตั้งเอาไว้ คงชนะแน่ ๆ (เพราะไม่มีใครบ้าจี้แบบเธอ) แต่มันดันหายไปเสียก่อน” ทั้งนี้ลูแอนนาเคยถ่ายแบบในชุดสโมสรบาร์เซโลนาให้กับนิตยสาร Playboy แอฟริกามาแล้วครั้งนึง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ตัวเองและผู้อ่านทั่วโลกเลยทีเดียว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส